Hoa hậu H'Hen Niê, Minh Tú diện trang phục nhái Versace?

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong lên tiếng về mẫu váy ánh kim bị nghi "đạo nhái" thương hiệu quốc tế.

H'Hen Niê và siêu mẫu Minh Tú đang vướng nghi án diện đồ "đạo nhái". Mới đây, giới mộ điệu phát hiện sự tương đồng trong trang phục của 2 người đẹp với thương hiệu quốc tế.

Bộ cánh được làm từ chất liệu sequin với phom dáng ôm sát cơ thể, phần cổ đổ khoe vòng một gợi cảm cùng đường xẻ tà táo bạo. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong bị đánh giá là giống tác phẩm của Versace đến 90%

.
Hai bộ trang phục có nhiều điểm tương đồng từ chất liệu vải cho đến phom dáng cut-out gợi cảm.

Điểm khác biệt duy nhất chính là bộ đồ của thương hiệu Italy có thêm phần dây da, logo thương hiệu đính kết trên cổ áo.

Trả lời Zing.vn, Chung Thanh Phong giải thích: "Chất liệu vải kim loại được sử dụng rất nhiều trong thời trang, cũng như được các thương hiệu ưa chuộng. Ngoài ra, chất liệu này còn đang thịnh hành trên thế giới với sự trở lại của kiểu dáng đầm yếm đặc trưng từ thập niên 1990".

Nói thêm về những chi tiết cổ áo đổ cùng đường xẻ tà táo bạo, anh cũng chia sẻ thêm: "Đây là phom dáng đầm yếm căn bản, lấy cảm hứng từ hình ảnh những trang phục đặc trưng của các nữ thần Hy lạp".


Hoa hậu H'Hen Niê từng diện mẫu váy trong bộ hình thời trang của Chung Thanh Phong.

Phom dáng đầm yếm với phần cổ đổ gợi cảm, chất liệu sequin đã xuất hiện từ rất lâu. Đây được xem như kiểu trang phục đặc trưng của những năm 1990, 2000 dành cho các cô gái gợi cảm.

Paris Hilton từng diện bộ váy ngắn lấp lánh với đường cut-out táo bạo bên hông tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 21. Ngoài ra, nhiều nhà mốt trên thế giới như Roberto Cavalli, Marchesa, Prabal Gurung cũng lăng xê trên sàn diễn thời trang trong những mùa mốt trước.


Paris Hilton xuất hiện với mẫu váy cổ đổ chất liệu sequin lấp lánh trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21.
 

Theo Zing


H'Hen Niê váy nhái Minh Tú

Tin tức mới nhất