Ở tuổi 26, Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ: 'Mẹ chưa muốn tôi có người yêu'

Không chỉ khuyên con tiêu pha tiết kiệm, Hoa hậu H'Hen Niê còn cho biết mẹ luôn nhắc nhở cô chưa muốn con yêu đương để tập trung làm tròn trọng trách của một Hoa hậu trong 2 năm đương nhiệm.

Tập 7 chương trình Đường đến Miss Universe 2018 của Hoa hậu H'Hen Niê vừa lên sóng tối 18/11. Trong tập này, người đẹp đến từ Tây Nguyên quyết định về thăm quê trước khi lên đường dự thi Miss Universe.

Tại đây, Hoa hậu hoàn vũ 2017 đã giới thiệu đến khán giả ngôi nhà thân yêu. Để thỏa nỗi nhớ quê hương sau thời gian xa nhà, H'Hen đã lập tức cùng mẹ chuẩn bị món Djam Trong - món ăn truyền thống của người Ê Đê.

Ở tuổi 26, Hoa hậu HHen Niê tiết lộ: Mẹ chưa muốn tôi có người yêu-1

Trong khi các người đẹp khác khoe cuộc sống sang chảnh trong căn nhà tiền tỷ, H'Hen Niê lại mê hoặc người xem với những hình ảnh mộc mạc, chân thật nhất về cuộc sống đời thường. Trong căn bếp giản dị với những vật dụng thô sơ, nàng hậu cùng mẹ vừa chế biến món ăn dân dã vừa tâm sự về cuộc sống thiếu thốn xưa kia.

Kỷ niệm tuổi thơ ấn tượng nhất với H'Hen Niê là khi hai mẹ con chở nhau đi bán vàng: "Lúc đó, nhà cạn kiệt tiền. Tôi chở mẹ đi bán vàng mà thấy thương lắm". Số tiền bán vàng được dùng vào việc xây nhà vì nhà cũ bị nghiêng và không còn an toàn cho cả gia đình sinh sống.

Ở tuổi 26, Hoa hậu HHen Niê tiết lộ: Mẹ chưa muốn tôi có người yêu-2Ở tuổi 26, Hoa hậu HHen Niê tiết lộ: Mẹ chưa muốn tôi có người yêu-3Ở tuổi 26, Hoa hậu HHen Niê tiết lộ: Mẹ chưa muốn tôi có người yêu-4

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng nhớ lại hình ảnh lúc mới bắt đầu lên Sài Gòn lập nghiệp. Bước chân ra khỏi nhà, H'Hen Niê được mẹ hướng dẫn cất tiền dưới tất thay vì ví để tránh ngủ quên, bị trộm trên xe trong lúc di chuyển. Nhưng hiện tại, người đẹp lại là người đưa tiền và dặn mẹ phải giữ kỹ mỗi khi xuống thăm con gái và ra về lại quê nhà.

Dù đã là một Hoa hậu nhưng H'Hen Niê cho biết mẹ cô vẫn căn dặn con gái phải tiết kiệm và biết tính đường lui phòng lúc sa cơ lỡ bước. Đây cũng chính là lý do người đẹp luôn giản dị, chọn đồ phù hợp với mình thay vì vung tiền mua những món hàng hiệu xa xỉ để trưng diện như những người đẹp khác trong showbiz.

"Nghĩ cảnh cầm số tiền ấy mua cái túi, đôi giày tôi tiếc lắm. Thà tôi mang số tiền ấy về quê xây được mấy cái nhà cho bà con có chỗ ăn chỗ ngủ", Hen cho hay.

Ở tuổi 26, Hoa hậu HHen Niê tiết lộ: Mẹ chưa muốn tôi có người yêu-5Ở tuổi 26, Hoa hậu HHen Niê tiết lộ: Mẹ chưa muốn tôi có người yêu-6Ở tuổi 26, Hoa hậu HHen Niê tiết lộ: Mẹ chưa muốn tôi có người yêu-7

Không chỉ dạy con tính cần kiệm, H'Hen Niê cho hay mẹ cô cũng căn dặn con gái cả trong câu chuyện đời tư tình yêu. Nếu như trước đây Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam bị giục chuyện yên bề gia thất thì hiện tại phụ huynh lại chưa muốn con yêu đương để tập trung làm tròn trách nhiệm của chiếc vương miện trong 2 năm nhiệm kỳ. "Mẹ tôi rất sợ dư luận nên muốn con gái mình thể hiện tốt trọng trách của một đương kim hoa hậu", H'Hen Niê tâm sự.

Câu chuyện về cuộc sống trong quá khứ và hiện tại xen kẽ nhau của H'Hen Niê bên ánh lửa hồng trong căn bếp nhỏ của gia đình trên buôn làng Tây Nguyên trái ngược hoàn toàn với hình ảnh sang chảnh với váy áo hàng hiệu mỗi khi đi sự kiện đang thu hút người hâm mộ trên đất nước hình chữ S.

Ai cũng mong Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam sẽ giữ mãi được phẩm chất của người con gái Việt và mang thành công về cho nước nhà trong lần chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018 tới đây.

Khánh An
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất