Hoa hậu H'Hen Niê: 'Tôi không loay hoay mà đang tự trải nghiệm để tìm vẻ đẹp phù hợp nhất'

Mặc dù đầu tư rèn luyện tất cả các kỹ năng, tuy nhiên thể hiện vẻ đẹp tâm hồn cùng câu chuyện truyền cảm hứng là điều H'Hen Niê ưu tiên hàng đầu.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê gây ấn tượng khi diện trang phục dạ hội đỏ rực gợi cảm cùng lay-out trang điểm khác lạ. 

Hoa hậu HHen Niê: Tôi không loay hoay mà đang tự trải nghiệm để tìm vẻ đẹp phù hợp nhất-1

Tranh thủ trò chuyện với truyền thông, mỹ nhân tóc tém đã chia sẻ về quá trình tập luyện của bản thân trong giai đoạn chuẩn bị nước rút cho cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

H'Hen Niê tâm sự, thời gian qua cô ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí bởi dành phần lớn thời gian cho việc chuẩn bị hành trang. Thậm chí có những ngày cường độ tập luyện của người đẹp rất cao, kéo dài từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối. 

 
Clip: H'Hen Niê chia sẻ về cuộc thi sắp tới.

Mặc dù đầu tư rèn luyện tất cả các kỹ năng, tuy nhiên H'Hen Niê nhấn mạnh thể hiện vẻ đẹp tâm hồn cùng câu chuyện truyền cảm hứng là mục đích cô ưu tiên hàng đầu. 

"Truyền tải vẻ đẹp tâm hồn là điều tôi ưu tiên nhiều hơn so với những kỹ năng khác. Có vẻ đẹp tâm hồn và thông qua giao tiếp bằng ngôn ngữ, ánh mắt tôi sẽ truyền đạt được vẻ đẹp ấy cho mọi người. 

Không chỉ tập luyện catwalk hay tiếng Anh..., tôi còn gặp các chuyên gia tâm lý. Họ chia sẻ rằng tôi là một cô gái rất hoang dã, hãy sử dụng nguồn năng lượng đang có đó để chia sẻ tới giám khảo và mọi người.

Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng nói với tôi: Hãy sử dụng đôi mắt biết nói của em để nói chuyện với họ", người đẹp tóc tém bộc bạch.

Hoa hậu HHen Niê: Tôi không loay hoay mà đang tự trải nghiệm để tìm vẻ đẹp phù hợp nhất-2

Khi được hỏi về việc thay đổi phong cách liên tục trong thời gian gần đây, H'Hen Niê không cho rằng cô đang loay hoay với chính mình. Với chân dài Ê Đê, đó là một sự trải nghiệm để biết bản thân phù hợp với phong cách nào khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Hoa hậu HHen Niê: Tôi không loay hoay mà đang tự trải nghiệm để tìm vẻ đẹp phù hợp nhất-3
H'Hen Niê thử nghiệm rất nhiều phong cách khác nhau trước thềm Miss Universe 2018.

"Mọi người có thể nói tôi đang loay hoay nhưng với tôi đó là một sự trải nghiệm. Không ai cấm mình trải nghiệm và tìm kiếm những cơ hội khác nhau. 

Tôi không thể tự nhận thấy mình phù hợp với những phong cách nào, chỉ có thử nghiệm mới biết mình có phù hợp hay không. Khi quan sát tôi, mọi người sẽ đưa ra những đóng góp và chia sẻ, qua đó tôi sẽ xác định được hình ảnh nào là phù hợp.

Ngay cả những ngôi sao quốc tế cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh khi xuất hiện để tránh gây nhàm chán cho công chúng. Nhưng dù thế nào tôi vẫn là một cô gái cá tính và nhiều năng lượng khi ra thế giới", H'Hen Niê tâm sự. 

Thịnh Nguyễn
Clip: Tuấn Anh


H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất