Cựu Hoa hậu Hoàn vũ qua đời ở tuổi 45 vì ung thư

Hoa hậu Hoàn vũ 1995 Chelsi Smith qua đời hôm 8/9 (theo giờ địa phương). Gia đình và bạn bè người đẹp vừa thông báo tin buồn này trên mạng xã hội.

ABC đưa tin Hoa hậu Hoàn vũ 1995 (Miss Universe) Chelsi Smith qua đời chiều 8/9 (theo giờ địa phương), ở tuổi 45. Trước đó, người đẹp nổi tiếng nước Mỹ đã có thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Trên Instagram cá nhân, Á hậu Mỹ 1995 Shanna Moakler đau buồn chia sẻ: “Thật sự khó khăn để viết những dòng này khi tôi biết rằng người bạn thân của mình đã qua đời”.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ qua đời ở tuổi 45 vì ung thư-1
Hoa hậu Hoàn vũ 1995 qua đời vì bạo bệnh.

“Tôi không biết nói gì lúc này đây. Cô ấy xinh đẹp, tinh tế, tài năng và thông minh biết bao nhiêu. Cô ấy tỏa sáng và mang lại ánh sáng cho người khác, cô ấy khiến cuộc đời tôi thay đổi. Ngay lúc mắc bệnh hiểm nghèo, cô ấy vẫn tự tin và lạc quan mỉm cười. Cô ấy luôn khiến tôi thấy vững tin vào cuộc sống”, Shanna Moakler xúc động.

Chelsi Smith sinh năm 1973 tại Redwood, bang California (Mỹ). Cao 1,7 m và gương mặt đẹp, Chelsi Smith là đại diện bang Texas tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 1995. Tại cuộc thi này, cô đã chiến thắng và trở thành đại diện của nước Mỹ ở Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức cùng năm.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ qua đời ở tuổi 45 vì ung thư-2
Người đẹp là nhan sắc gốc Phi nổi tiếng thế giới.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra ở Namibia vào tối 12/5/1995, Chelsi Smith vượt qua 83 thí sinh khác để trở thành tân hoa hậu. Năm đó, đại diện Ấn Độ và Canada là Á hậu 1 và Á hậu 2.

Sau đăng quang, Smith trở thành người mẫu, người dẫn chương trình, ca sĩ và diễn viên. Năm 2003, cô tham gia phim Playas Ball cùng Allen Payne và Elise Neal. Smith là người dẫn chương trình Beyonce: Family And Friend.

Về đời tư, Smith đã kết hôn với huấn luyện viên thể dục nổi tiếng Kelly Blair. Kelly Blair là thầy tập của Chelsi trong nhiều năm. Hôn nhân của họ rạn nứt sau khi Chelsi Smith và chồng chuyển đến sống ở Los Angeles, nơi cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Không lâu sau đó, họ ly hôn.

Theo Zing


Miss Universe ung thư

Tin tức mới nhất