Bế bổng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, chàng cầu thủ 'kiêng sex' tỏ tình đầy mật ngọt

Demi-Leigh Nel-Peters đang say đắm trong tình yêu với chàng cầu thủ nổi tiếng với phát ngôn "quyết giữ đời trai đến đêm tân hôn".

Thời gian qua, thông tin cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow hẹn hò với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. 

Không hề giấu giếm, hai nhân vật chính lần lượt công khai chuyện hẹn hò khiến người hâm mộ càng thêm phần thích thú. Họ nhanh chóng trở thành cặp trai tài gái sắc đình đám trên thế giới. 

Bế bổng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, chàng cầu thủ kiêng sex tỏ tình đầy mật ngọt-1
Tim Tebow và Demi-Leigh Nel-Peters trở thành cặp đôi đẹp được bao người ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, Tim Tebow lần đầu tiên đăng ảnh chụp cùng bạn gái trên mạng xã hội sau 2 tháng xác nhận yêu đương. Trong ảnh, chàng cầu thủ lừng danh giới bóng bầu dục bế bổng Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cả hai nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc. 

Tim Tebow cũng không quên nói lời đường mật với "bông hồng" Nam Phi: "Tất nhiên rồi, anh sẽ đưa em băng qua cây cầu Brooklyn". (Cầu Brooklyn là một biểu tượng của thành phố New York, Mỹ).

Bế bổng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, chàng cầu thủ kiêng sex tỏ tình đầy mật ngọt-2
Nam cầu thủ bế bổng Hoa hậu Hoàn vũ trước cây cầu Brooklyn.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ngay sau khi đăng tải bức ảnh này, Tim Tebow đã nhận được "bão like" từ cộng đồng mạng. Có hàng ngàn bình luận chúc phúc và thể hiện sự ngưỡng mộ được gửi đến đôi tình nhân nổi tiếng. 

Một tháng trước - vào đúng ngày sinh nhật Tim Tebow (14/8), Demi-Leigh Nel-Peters cũng lần đầu tiên công khai hình ảnh chụp cùng bạn trai. Hoa hậu Hoàn vũ nhắn nhủ người đàn ông của mình: "Chúc mừng sinh nhật Timmy. Anh là một tia sáng rực rỡ trong cuộc sống của nhiều người. Chúc anh sẽ có một ngày tuyệt vời nhất". 

Bế bổng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, chàng cầu thủ kiêng sex tỏ tình đầy mật ngọt-3
Demi công khai ảnh tình tứ với Tim Tebow.

Trước khi tìm được hạnh phúc với Demi-Leigh Nel-Peters, Tim Tebow từng hẹn hò với một Hoa hậu Hoàn vũ khác là Olivia Culpo. Tuy nhiên, chuyện tình của anh và Olivia sớm tan tành vì lý do vô cùng ngang trái. 

Theo một số nguồn tin, dù yêu người đẹp nước Mỹ say đắm nhưng chàng cầu thủ vẫn bị "đá" chỉ vì... nói không với sex. 

Tim Tebow vốn nổi tiếng trong giới cầu thủ bóng bầu dục với lời thề "đêm tân hôn mới làm chuyện ấy". Được biết anh là một tín đồ Cơ đốc giáo sùng đạo nên rất khắt khe trong chuyện chăn gối trước hôn nhân.

Bế bổng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, chàng cầu thủ kiêng sex tỏ tình đầy mật ngọt-4
Tim Tebow từng bị Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo "đá thẳng" vì không hợp chuyện chăn gối.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-2017-duoc-ban-trai-cau-thu-be-bong-to-tinh-n-164549.html

Demi-Leigh Nel-Peters Miss Universe Olivia Culpo

Tin tức mới nhất