Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza: 'Phạm Hương không cần tham dự thêm cuộc thi nào nữa'

Đối với Dayana Mendoza, Phạm Hương là một cô gái xinh đẹp và đã hoàn thành rất tốt trong vai trò đại diện quốc gia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Sáng ngày 6/1, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza có buổi gặp gỡ với truyền thông. Hai người đẹp cùng nhau trả lời những vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân, danh hiệu hoa hậu cũng như chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đặc biệt, Dayana Mendoza nhận được sự quan tâm khi trở lại Việt Nam sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trên chính sân khấu tại Nha Trang. Cô cảm kích sự đón tiếp nồng hậu của người Việt và cảm ơn đất nước đã chứng nhận cho khoảnh khắc lịch sử, làm thay đổi cuộc đời của mình. 
 

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza: Phạm Hương không cần tham dự thêm cuộc thi nào nữa-1
Dayana Mendoza và Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza: Phạm Hương không cần tham dự thêm cuộc thi nào nữa-2
Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Dayana vẫn giữ được nhan sắc vô cùng xinh đẹp.
 

Trong buổi gặp gỡ báo chí, Dayana cũng dành nhiều lời khen ngợi cho hoa hậu Phạm Hương. Khi được hỏi cảm nhận về đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, tuyệt sắc giai nhân Venezuela cho biết: "Như các bạn thấy đấy. Cô ấy rất xinh đẹp và hoàn thành tốt vai trò tại cuộc thi, để lại dấu ấn cho đất nước của mình.

Việt Nam cũng nên tự hào về việc có một đại diện như Phạm Hương. Tôi nghĩ sự cống hiến ấy như vậy đã đủ để ghi nhận và cô ấy cũng không cần chứng tỏ thêm điều gì thông qua một cuộc thi khác nữa". 

 


Clip: Cảm nhận của Dayana Mendoza về Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza: Phạm Hương không cần tham dự thêm cuộc thi nào nữa-3
Hai người đẹp dành cho nhau cái ôm ấm áp.

 

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Dayana cũng chia sẻ bí quyết để có được nhan sắc 10 năm không thay đổi. Ngoài vẻ đẹp trời phú, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 cho biết cô rất chăm chỉ tập luyện thể thao, đặc biệt ưa thích bộ đạp xe mỗi ngày, uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ. 

Chia sẻ về cuộc sống, người đẹp Venezuela cho biết đã đã cùng chồng dọn hẳn sang New York. Niềm vui lớn nhất của Dayana là ngắm nhìn công chúa nhỏ mỗi sáng thực dậy. "Cô bé như là một động lực để tôi thở vào mỗi buổi sớm mai", người đẹp nói. 
 

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza: Phạm Hương không cần tham dự thêm cuộc thi nào nữa-4
Vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ ở tuổi 31 của Dayana.
 

Cuối buổi gặp gỡ, Dayana bất ngờ xin thể hiện khả năng nói tiếng Việt để nói lên tấm lòng của mình khi trở lại Việt Nam. Cô cũng gửi lời xin lỗi truyền thông và khán giả nếu sự thể hiện của mình không được trọn vẹn.

Sau khi đọc xong những gì đã chuẩn bị, Dayana bật khóc khi tình cảm mà đất nước Việt Nam dành cho cô vẫn như ngày nào. Rất có thể, một ngày nào đó Dayana sẽ quay trở lại dải đất hình chữ S cùng cô con gái nhỏ.
 


Clip: Dayana đọc thư cảm ơn bằng tiếng Việt.

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza: Phạm Hương không cần tham dự thêm cuộc thi nào nữa-5
Khoảnh khắc rơi nước mắt nghẹn ngào của mỹ nhân Venezuela. 
 


Thịnh Nguyễn
Ảnh + Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hoan-vu-dayana-mendoza-pham-huong-khong-can-tham-du-them-cuoc-thi-nao-nua-n-143307.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dayana mendoza Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017