Đã đẹp lại còn đội vương miện DIC 7 tỷ, nhan sắc đại mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ kẻ 9 - người 10

Trong lịch sử tổ chức Miss Universe, chỉ có 3 hoa hậu được đội vương miện DIC là Paulina Vega, Pia Wurtzbach và Iris Mittenaere.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nổi danh là đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Và đương nhiên, chiếc vương miện - phần thưởng lớn nhất dành cho người chiến thắng luôn được giới mộ điệu dành cho sự quan tâm đặc biệt. 

Nhìn lại lịch sử 67 năm tổ chức cuộc thi, Miss Universe Organization đã sử dụng tổng cộng 9 vương miện khác nhau để trao cho tân hoa hậu. Trong số đó, DIC là chiếc vương miện gây chú ý bởi có tuổi đời vô cùng ngắn hạn.


Cận cảnh chiếc vương miện DIC.

Vương miện DIC trị giá tới 300.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng), mô phỏng vẻ đẹp hiện đại của thành phố New York - cũng chính là nơi ở của người đăng quang trong vòng 1 năm đương nhiệm.

Chiếc vương miện này được làm từ 10 thợ thủ công trong vòng 4 tháng. Nó được cấu thành bởi 331 viên kim cương 11 carat, 5 viên đá xanh Topaz 100 carat, 198 viên lam ngọc 30 carat, 33 viên pha lê và 220g vàng 585 - 14 carat.

Trong lịch sử tổ chức Miss Universe, chỉ có 3 người đẹp có cơ hội đội vương miện DIC là Paulina Vega (2014), Pia Wurtzbach (2015) và Iris Mittenaere (2016).

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega

Paulina Vega là người đẹp Colombia giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Cô đồng thời cũng là Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng dưới "đế chế" Donald Trump trước khi vị tỷ phú này bán cuộc thi để tranh cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45. 


Paulina Vega là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên đội vương miện DIC.

Đáng nói, ngay thời khắc cuối cùng tại vị, Donald Trump vẫn kịp để lại cho đời một nữ hoàng sắc đẹp tuyệt vời trước khi tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bị thay đổi bởi chủ mới vào những năm sau đó. 

Quả thực không ai xứng đáng đội vương miện DIC hơn Paulina Vega tại cuộc thi năm đó. DIC tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp khuynh thành của giai nhân Colombia.


Paulina là hoa hậu cuối cùng khi Donald Trump nắm quyền điều hành tổ chức Miss Universe.


Vương miện DIC sinh ra dường như là để dành riêng cho cô.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach

Một năm sau, vương miện DIC được Paulina Vega trao cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tuy nhiên, nhan sắc của Pia được cho là không xuất chúng, chưa tôn vinh được hết vẻ đẹp của chiếc vương miện 7 tỷ. 


Pia Wurtzbach là Hoa hậu Hoàn vũ thứ hai được đội vương miện DIC.  

Mặc dù chiến thắng của Pia gây ra không ít tranh cãi, song cô có nhiệm kỳ hoa hậu khá ý nghĩa và thành công. Pia trở thành niềm tự hào của người dân Philippines và truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái đang nuôi ước mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp. 

Trong suốt nhiệm kỳ, điều Pia cho công chúng thấy được là sự trân trọng, nâng niu và tôn thờ tuyệt đối chiếc vương miện trên đầu cô. 


Pia rất nâng niu, trân trọng chiếc vương miện DIC.


Cô là niềm tự hào của người dân Philippines khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere

Iris Mittenaere trở thành chủ nhân thứ 3 của chiếc vương miện DIC khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Cô sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nồng nàn đặc trưng của người phụ nữ Pháp. 


Iris là Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng đội vương miện DIC.


Hoa hậu sở hữu gương mặt rất xinh đẹp.

Tuy nhiên, không may cho Iris Mittenaere khi đang thực hiện nhiệm kỳ thì nhà sản xuất vương miện DIC và tổ chức Miss Universe xảy ra mâu thuẫn. DIC đã bị đòi lại và Iris trở thành Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng được sử dụng nó. 

Vì hình ảnh đương kim hoa hậu phải gắn với vương miện, Iris đành tái sử dụng Diamond Nexus - chiếc vương miện được trao luân lưu cho các Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 2009 đến 2013.


Vì DIC bị trả về nơi sản xuất nên Iris phải sử dụng Diamond Nexus trong nhiệm kỳ.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Iris Mittenaere Pia Wurtzbach Miss Universe Paulina Vega

Tin tức mới nhất