Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoãn chung kết đến tháng 1 vì bão ở Nha Trang

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố quyết định hoãn đêm chung kết sang ngày 6/1 (dự kiến) sau khi làm từ thiện tại các vùng chịu hậu quả của bão số 12 ở Nha Trang.

Trao đổi với Zing.vn, BTC cho biết quyết định này được đưa ra sau nhiều suy tính về điều kiện tổ chức ở Nha Trang cũng như sắp xếp hoạt động của top 45 thí sinh.

Theo đó, thời gian tập trung cho vòng chung kết và đêm thi chung kết sẽ được lùi lại khoảng một tháng so với dự định ban đầu.

Trước đó, thời gian tập trung là vào cuối tháng 11, đêm chung kết dự định diễn ra vào tối 2/12. Nhưng theo lịch trình mới, thí sinh sẽ tập trung tại Nha Trang vào cuối tháng 12 và đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 6/1/2018.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoãn chung kết đến tháng 1 vì bão ở Nha Trang-1
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ dự kiến được tổ chức vào 6/1/2018 thay vì vào 2/12/2017 như lịch ban đầu. Ảnh: Việt Hùng.

Nói về lý do hoãn chung kết, BTC cho biết: "Sau những hoạt động thiện nguyện tại Khánh Hòa, chúng tôi cảm nhận được rõ hơn hậu quả của cơn bão số 12 đối với người dân tại đây. Hiện tại, Nha Trang đã khắc phục được khá nhiều hậu quả sau bão nhưng để đảm bảo hơn cho công tác tổ chức và cuộc sống người dân, chúng tôi vẫn quyết định lùi lịch vòng chung kết và đêm chung kết".

Sau cơn bão số 12, BTC đã cùng các thí sinh tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ở Khánh Hòa và các tỉnh khác.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoãn chung kết đến tháng 1 vì bão ở Nha Trang-2
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ làm từ thiện ở Cam Lâm, Khánh Hòa sau bão số 12. Ảnh: BTC

Hiện, top 45 đang nghỉ ngơi sau thời gian tập luyện, trải qua các thử thách và ghi hình chương trình truyền hình thực tế tại Nha Trang, Đà Lạt. Chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ tiếp tục lên sóng vào tối thứ bảy hàng tuần.

Cách đây gần một tháng, đêm bán kết được tổ chức vào tối 4/11 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chịu nhiều ảnh hưởng vì cơn bão số 12 đổ bộ vào Khánh Hòa trước đó một ngày, gây thiệt hại lớn về người và của.
 

Theo Zing


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao