Hoa hậu Hương Giang: 'Lần đầu được mặc bikini, tôi như sống lại cuộc đời mới'

Người đẹp chuyển giới chia sẻ, lần đầu tiên được khoác lên mình bộ áo tắm, cô đã rất hạnh phúc vì từ đây có thể được sống là chính mình.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang 2018 đang là cái tên được nhiều người biết đến sau khi đoạt vương miện.

Để đạt thành công hôm nay, khi được mặc những trang phục lộng lẫy, tự tin khoe dáng trong những bộ bikini quyến rũ, Hương Giang đã phải trải qua những giây phút đau đớn tột cùng vì hàng loạt ca phẫu thuật. Và tất nhiên, giây phút lần đầu tiên được mặc trang phục tắm trong thân hình nữ hẳn hoi khiến cô hoa hậu nhớ mãi.


Hương Giang xuất hiện quyến rũ và gợi cảm trong trang phục tắm nóng bỏng.


Để có được những đường cong “vạn người mê” này, Hương Giang đã phải chịu khá nhiều đau đớn.

Cô chia sẻ: “Sau khi thực hiện ca chuyển giới thành công, lần đầu tiên được khoác lên người bộ áo tắm, tôi vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Cảm giác được sống đúng với con người mình, không gì sung sướng hơn".
 


Khi sở hữu thân hình mong muốn, Hương Giang ngày càng tự tin thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đó, Hương Giang khá hài lòng về ngoại hình hiện tại. Tuy nhiên, cô vẫn mong muốn được “nâng cấp” một số bộ phận trên cơ thể để có thể trở thành một người phụ nữ thực thụ.


Hương Giang khá hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ thêm lần nữa, Hương Giang sẽ “tân trang” bộ phận nào, câu trả lời của cô khiến nhiều người ngạc nhiên và bật cười. “Thật ra, hiện tại, Giang khá hài lòng về ngoại hình và nếu có cơ hội, mình sẽ… làm buồng trứng. Đây là cơ hội để trở thành người phụ nữ có thể sinh con và trở thành người mẹ, người vợ thực sự“, Giang hài hước chia sẻ.


Giang không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút mà tính cách hài hước của cô cũng khiến nhiều người yêu mến.

Gu thời trang quyến rũ, sang trọng được Giang ưu tiên sau khi đăng quang. Hoa hậu chuyển giới thường xuất hiện lộng lẫy với những bộ váy xuyên thấu, cắt xẻ quyến rũ, khoe trọn những đường cong nóng bỏng.

Giang cho biết: “Sau khi đăng quang Hoa hậu, theo luật của chương trình, Hoa hậu sẽ không được thay đổi ngoại hình như động chạm dao kéo, kể cả tóc cũng không được nhuộm”.

Hương Giang luôn xuất hiện thần thái ngời ngời dù ít khi khoe hàng hiệu. Cô cho biết: “Thật ra, Giang cũng sở hữu nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, tuy nhiên đối với Giang không cần thiết phải mang hàng hiệu thì mới thể hiện bản thân là người sành điệu. Đối với Giang, thần thái quan trọng hơn hẳn và sự sành điệu, sang trọng sẽ toát ra từ chính con người mình”.


Đối với Giang, thần thái mới chính là thứ quyết định đẳng cấp của bản thân.

Theo Saostar


Bikini Hương Giang idol

Tin tức mới nhất