Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!

Hương Giang từng đụng độ váy áo với rất nhiều người đẹp trong Vbiz, thế nhưng rất hiếm khi ca sĩ để "dưới cơ" bất kỳ một ai, thậm chí tân hoa hậu chuyển giới còn vượt mặt để ghi điểm một cách tuyệt đối.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-1
Tuy tân Hoa hậu Chuyển giới chỉ cao 1m68 nhưng đứng trước một Nguyễn Thị Loan cao tận 1m76 cô vẫn tỏ ra “một chín một mười” khi cả hai cùng diện chiếc đầm xuyên thấu lông vũ của Đỗ Long.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-2
Cũng trong kiểu đầm xuyên thấu, so với “gái thẳng” Hà Thu và Diệp Bảo Ngọc, Hương Giang cũng tỏ ra “thứ dữ” khi khoe được đường cong ba vòng cùng làn da trắng mịn.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-3
Trong thiết kế xẻ đùi cao vút tận hông, Hương Giang và Diệp Lâm Anh để lộ đôi chân thon dài. Nhìn chung thần thái của Hương Giang nhỉnh hơn chân dài họ Diệp rất nhiều nhờ mái tóc “nữ hoàng” của mình.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-4
Tại phần thi Tài năng của “Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018”, Hương Giang khoe trọn hình thể nuột nà, gợi cảm trong thiết kế xuyên thấu đính đá cầu kì. Cao ráo như Chúng Huyền Thanh, nuột nà như Bảo Thy mà xem ra cũng không hề nổi bật hơn Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-5
Hương Giang trong bộ váy đen bồng bềnh điểm xuyến hoa giúp người đẹp vừa quyến rũ vừa ngọt ngào như một nàng công chúa. Nếu Hương Giang khéo léo khoe được vẻ đẹp nóng bỏng nhờ lợi thế vòng một…thì Đặng Thu Thảo lại mang đến hình ảnh đài cát, thanh thoát.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-6
Tân hoa hậu chuyển giới khoe sắc vóc nữ thần trong chiếc đầm hồng phấn dịu dàng của NTK Đỗ Long. Dù là người mặc sau cùng nhưng hãy cho Hương Giang một điểm cộng bởi cô đã biết khai thác tối đa chiếc váy để nổi bật hơn hai đàn chị.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-7
Chiếc váy đen xẻ đùi giúp nữ ca sĩ chuyển giới khoe dáng thon gọn cùng tóc xoăn và lối trang điểm nhẹ nhàng. Ngược lại ở “hotgirl thị phi” Thúy Vi cũng chọn thiết kế này để tôn vinh sắc vóc nhưng xem ra Hương Giang lại vượt mặt nữa rồi!

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-8
“Mẹ chồng” Thanh Hằng lại “chất miễn bàn” với boot và túi xách nổi bật. Trong khi đó Hương Giang xuất hiện với áo blazer kẻ ca-rô xanh nổi bật, phối cùng quần jean và áo phông năng động không thua kém.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-9
Hương Giang đọ “vòng eo con kiến” của mình với ca sĩ Thủy Tiên trong thiết kế kiểu crop-top năng động. Vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ chuyển giới không thua kém bà xã Công vinh.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-10
Hương Giang kiêu sa và lộng lẫy trong một thiết kế dạ hội sắc tím, kiểu váy giống với thiết kế mà Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến từng mặc.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-11
Người đẹp chuyển giới ăn đứt đàn chị Anh Thư khi diện thiết kế chân váy nhẹ nhàng.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-12
Thậm chí còn vượt mặt cả Ngọc Trinh trong thiết kế cúp ngực trễ vai như thế này đây.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-13
Nữ ca sĩ chuyển giới từng mặc lại mẫu váy mà Thái Hà và Lan Khuê từng mặc. Nếu Thái Hà để lộ thân hình “phì nhiêu”, Lan Khuê phô hình thể gầy trơ xương thì đổi lại Hương Giang khoe vóc dáng khá ổn.

Hoa hậu Hương Giang ‘lấn lướt’ loạt mỹ nhân Vbiz khi đụng váy áo, không phải dạng vừa đâu!-14
Hương Giang và Trà My cùng mặc chung một thiết kế váy làm bằng bao cao su. Thân hình đầy đặn của người đẹp chuyển giới tỏ ra phù hợp với bộ cánh hơn rất nhiều so với chân dài xuất thân từ Next Top.
 


Theo Saostar 


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Đặng Thu Thảo Hương Giang idol

Tin tức mới nhất