Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Hoa hậu Hương Giang: 'Tỉnh dậy, mọi chuyện vẫn như giấc mơ'

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã cho những chia sẻ đầu tiên với các fan trên mạng xã hội sau đêm đăng quang.

Sau nửa ngày “ngập chìm” trong những lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả hâm mộ, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Cô viết: “Tỉnh dậy sau đêm qua, mọi chuyện vẫn như giấc mơ. Thực sự đến giờ phút này, Giang vẫn chưa tin được mình đã trở thành Miss International Queen 2018”.

Hoa hậu Hương Giang: Tỉnh dậy, mọi chuyện vẫn như giấc mơ-1

Giành lấy chiếc vương miện danh giá sau khi vượt qua 27 đối thủ “nặng kí” quả thật là một giấc mơ đối với nữ ca sĩ gốc Hà thành. Tuy vậy, thành tích này đáng để Hương Giang tự hào bởi tất cả đến từ sự cố gắng của chính bản thân cô: “Hãy tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này, chỉ cần bạn có niềm tin và nỗ lực cho niềm tin đó”.

Thông qua status này, Hương Giang cũng muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người, đặc biệt là gia đình và bạn bè đã giúp đỡ, hỗ trợ, sát cạnh cùng cô trong suốt quá trình tham gia Miss International Queen. Đây chính là động lực để người đẹp sinh năm 1991 có màn thể hiện xuất sắc tại đêm chung kết vừa qua.

Hoa hậu Hương Giang: Tỉnh dậy, mọi chuyện vẫn như giấc mơ-2
Dòng trạng thái tri ân không thể đầy đủ hơn của Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang: Tỉnh dậy, mọi chuyện vẫn như giấc mơ-3

Trước đó, Hương Giang đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi xuất sắc đăng quang Miss International Queen 2018: “Cảm giác của Giang bây giờ là quá tuyệt vời, không tin vào chiến thắng của mình. Đó là thành quả của không chỉ Giang mà cả ê-kíp - những con người yêu mến Giang.

Bên cạnh đó đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho Giang. Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho Giang”.

Hoa hậu Hương Giang: Tỉnh dậy, mọi chuyện vẫn như giấc mơ-4Hoa hậu Hương Giang: Tỉnh dậy, mọi chuyện vẫn như giấc mơ-5
Khán giả nước nhà vô cùng tự hào khi Hương Giang xuất sắc đăng quang Miss International Queen 2018.
 

Theo Saostar


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018