Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng thắn đáp trả khi bị nhận xét 'phẫu thuật thẩm mỹ' quá đà

Kỳ Duyên đáp trả thẳng thắn khi fans tố cô phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa gây xôn xao giới truyền thông Việt Nam khi bất ngờ công bố nâng cấp vòng một. Quyết định táo bạo này của người đẹp lập tức nhận hai luồng ý kiến từ dư luận.

Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ vòng một, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô muốn hoàn thiện bản thân và đã đủ chín chắn để suy nghĩ về vấn đề này. Đồng thời cô cũng đã đươc sự đồng ý từ ba mẹ, anh chị, bạn bè và người thân trước khi đưa ra quyết định.


Nhan sắc hoàn hảo hơn rất nhiều sau khi Kỳ Duyên nâng cấp vòng một.

Mới đây, khi đăng tải bức ảnh lifestyle sang chảnh với set đồ đen khoe khéo vòng một. Người hâm mộ bất ngờ vào tận bức ảnh đó để bình luận với dòng chữ "Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà".

Với cá tính của mình, Kỳ Duyên ngay lập tức đáp trả thẳng thắn "Thôi bạn gì ơi, vào facebook người khác soi xét làm chi vậy? Đây là nơi cho những người tôi yêu quý và yêu quý tôi. Soi xét ra chỗ khác nè, block nhẹ một cái nha". 



Hoa hậu Kỳ Duyên "đuổi thẳng cổ" fans khi bị soi xét vòng một. 


Từ ngày nâng cấp vòng một, Hoa hậu Kỳ Duyên ăn mặc rất quyến rũ. Cô thường xuyên trưng dụng những chiếc áo cắt xẻ phần cổ, để tôn vinh triệt để hình thể mới. 



Loạt áo hai dây sexy với tông đen được người đẹp sinh năm 1996 ưa chuộng nhất dịp hè này. 



Thiết kế đơn giản nhưng tôn vinh triệt để vòng một đình đám của Kỳ Duyên. 



Người đẹp ăn diện sành điệu, đi chơi cuối tuần cùng mẹ. 

Theo Khám Phá

 


Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất