Hoa hậu Kỳ Duyên úp mở chuyện thi Hoa hậu Thế giới 2017

Tuy nhiên với thành tích đã quá xa, Hoa hậu Kỳ Duyên dù rất tích cực song khó có thể đến được đấu trường nhan sắc Thế giới năm nay.



Ở thời điểm này, nhiều quốc gia trên thế giới đã rục rịch tổ chức các cuộc thi hoa hậu, nhằm tìm kiếm đại diện ưu tú để gửi đến đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2017

Đáng nói, 2017 cũng là năm mà cuộc thi tuyển chọn người đẹp Việt tham dự Hoa hậu Thế giới - Hoa khôi Áo dài không được tổ chức. Vì vậy, khả năng người cũ được chọn đại diện tham dự đấu trường sắc đẹp này là rất lớn. Một số cái tên được kỳ vọng ghi danh như Đỗ Mỹ Linh, Thúy Vân, Thùy Dung...
 


Thùy Dung, Mỹ Linh, Thúy Vân.. là một số mỹ nhân được đồn đoán sẽ dự thi Miss World 2017.
 

Trong khi danh tính người đẹp dự thi Miss World 2017 còn chưa chính thức được công bố, mới đây, khán giả lại bán tín bán nghi hoa hậu Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam sẽ tranh tài tại đấu trường sắc đẹp này. 

Cơ sở của nghi vấn xuất phát từ việc Kỳ Duyên khẳng định đang luyện tập, chuẩn bị cho việc đi thi sắc đẹp quốc tế khi được fan đề cập. 
 


Trả lời fan, Kỳ Duyên cho biết đang luyện tập để đi thi sắc đẹp quốc tế.
 

Cụ thể, khi một khán giả bình luận hỏi: "Phải chi chị thi Miss World nhỉ?", Kỳ Duyên đáp lại: "Cảm ơn em, chị đang luyện tập đây". Phải chăng, cựu Hoa hậu Việt Nam đang "lên dây cót", chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc chiến sắc đẹp tầm cỡ như Hoa hậu Thế giới? 
 


Khẳng định đang luyện tập, Kỳ Duyên đang úp mở chuyện thi Hoa hậu Thế giới 2017?
 

Trước đó, vào đầu năm 2016, Kỳ Duyên đã bày tỏ nguyện vọng được tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô cùng ekip đã chủ động lên kế hoạch gặp gỡ đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam để xin đi thi.

Quyết liệt với đam mê, hoa hậu gốc Nam Định tiết lộ đã dốc hầu bao tới 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) để tham dự một khóa đào tạo kỹ năng. Nói không với nhà tài trợ, Kỳ Duyên cũng tự bỏ tiền túi đi học tiếng Anh để tạo nền tảng giao tiếp, sẵn sàng bước ra thế giới.

Ở thời điểm đó, tinh thần thi cử của người đẹp gốc Nam Định được nhiều khán giả ủng hộ bởi trong nhiều năm qua, các Hoa hậu Việt Nam đều không mấy mặn mà với chuyện thi sắc đẹp quốc tế. 
 


Kỳ Duyên ấp ủ giấc mơ thi Hoa hậu Thế giới từ lâu.
 

Tuy nhiên, một loạt scandal đình đám xảy ra sau đó đã khiến cánh cửa bước tới đấu trường Hoa hậu Thế giới 2016 của Kỳ Duyên dần đóng lại. Cô cũng không dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 dù nhận được lời mời từ trước đó. Người được chọn thay thế cho Kỳ Duyên tại cuộc thi này là hoa khôi Nam Em

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Kỳ Duyên của hiện tại đã dần trưởng thành và có nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật tích cực. Gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 liên tục trở thành vedette trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước. 
 




Thời gian gần đây, Kỳ Duyên khá đắt show trình diễn thời trang.
 

Bên cạnh nhan sắc ngày càng khác lạ, xinh đẹp hơn trông thấy so với thời điểm mới đăng quang, hình thể của Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng có nhiều thay đổi. Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, chiều cao của cô đã lên tới 1m76 - một chỉ số lý tưởng và được khen phù hợp để so kè với những nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên, dựa vào tiêu chí của tổ chức Hoa hậu Thế giới, cuộc thi chỉ lấy các thí sinh đăng quang sắc đẹp cấp quốc gia trong những năm cận kề. Kỳ Duyên hiện không còn là đương kim Hoa hậu Việt Nam, danh hiệu có được từ năm 2014 cũng đã quá xa. Vì điều này, người đẹp thành Nam dù rất tích cực song khó có thể đến được đấu trường Hoa hậu Thế giới năm nay. 
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ky-duyen-up-mo-chuyen-thi-hoa-hau-the-gioi-2017-n-120678.html

Hoa hậu Thế giới 2017 hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao