Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc 'quần tụt'

Hình ảnh kém duyên của Miss World Vietnam 2022 một lần nữa khiến cô rơi vào vòng xoáy chỉ trích.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh ăn mặc chưa chuẩn mực của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại một sự kiện. Liên tiếp vướng lùm xùm về mặt phát ngôn và hình ảnh không phù hợp với một hoa hậu, khoảnh khắc ăn mặc kém duyên của Miss World Vietnam 2022 một lần nữa khiến cô đánh mất thiện cảm trong lòng khán giả.

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-1
Mai Phương đứng trên sân khấu cùng cây kẹo mút trên tay. Cô diện áo crop-top ngắn kết hợp cùng chiếc quần cạp thấp hở eo.

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-2
Song điều khiến nhiều người "giật nảy" là chiếc quần lưng khá thấp nên một thứ giống nội y màu hồng bên trong đã lộ hẳn ra ngoài một cách phản cảm

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-3Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-4
Dân mạng còn nhanh chóng "đào" lại khoảnh khắc người đẹp mặc set đồ phóng khoáng này, nhảy nhót ở ngoài đường cùng Lê Bống

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-5Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-6Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-7Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-8Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-9
Loạt bình luận phản ứng gay gắt của cư dân mạng

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-10
Có người còn lập tức liên tưởng đến Justin Bieber với mốt "quần tụt" khó cảm gắn liền với nam ca sĩ bao nhiêu năm qua

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-11
Trước đó, Miss World Vietnam 2022 bị đông đảo netizen chỉ trích khi vừa ngậm kẹo, vừa nhảy nhót "điên cuồng" như ở quán bar tại sự kiện âm nhạc. 

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-12
Sau đó, cô còn sử dụng bài hát có tựa đề Chinese New Year (Tết của người Trung Quốc) để đăng story trong ngày giao thừa của Xuân Quý Mão khiến khá giả càng phẫn nộ. 

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-13
Ngày 26/1, Mai Phương lên tiếng xin lỗi vì đã khiến nhiều người bận lòng với hình ảnh của cô. Cô giải thích video nhảy là do yêu cầu của công việc, giữ vai trò khuấy động không khí một sự kiện. Về phong cách nổi loạn bị nhiều người nhận xét "không phù hợp hình ảnh hoa hậu", Mai Phương nói cô sống đúng con người thật, yêu thích sự năng động. Ở từng sự kiện, cô sẽ chọn trang phục phù hợp với tính chất, không gian.

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích với hình ảnh mặc quần tụt-14
 Liên tiếp đánh mất hình ảnh, dần dần người hâm mộ đã không còn nhắc đến tên của Miss World Vietnam 2022 theo một chiều hướng tốt mà chỉ chờ đợi một lỗi lầm của cô để được dịp chỉ trích.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-mai-phuong-bi-chi-trich-voi-hinh-anh-mac-quan-tut-n-335072.html

Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao