Hoa hậu Mexico lộ ảnh khỏa thân, hết "cửa" tại Miss World 2016?

Cô gái khỏa thân khêu gợi được cho là Ana Girault - đại diện của đất nước Mexico tại Hoa hậu Thế giới 2016



Hoa hậu Thế giới 2016 đang diễn ra sôi động trên đất Mỹ, với sự tranh tài của 130 "bông hoa" xinh đẹp khắp hành tinh. Mặc dù cuộc thi mới đi được nửa chặng đường nhưng một vài ứng cử viên "vàng" cho vương miện đã xuất hiện. Đại diện Mexico - Ana Girault chính là một trong những cô gái đẹp nhất, được hy vọng trở thành hoa hậu. 

Tuy nhiên mới đây, Ana Girault đã gặp "hạn" khi bị nghi lộ ảnh khỏa thân trần trụi, đúng thời điểm cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đang diễn ra. Bức ảnh này được tung lên mạng cách đây vài giờ và làm nóng các diễn đàn sắc đẹp. Gương mặt của cô gái khêu gợi trong ảnh rất giống với Ana Girault.
 


Bức ảnh khỏa thân được cho là của hoa hậu Mexico - Ana Girault. 


Màn khoe thân được cho là phản cảm. 


Cận cảnh dung mạo tuyệt trần của Ana Girault. 

Ana Girault chưa chính thức lên tiếng về những bức ảnh nóng bỏng này. Nhưng theo một số tin đồn đang lan truyền trên mạng, bức ảnh được Ana Girault chụp và gửi cho bạn trai, nhưng không may có sự nhầm lẫn khiến cư dân mạng "chộp" được. Một nguồn tin không chính thức khác lại tiết lộ đây chính là ảnh của nàng hoa hậu xinh đẹp khi ở cùng bạn trai trong khách sạn... 

Nếu người phụ nữ trong bức ảnh là Ana Girault, thì gần như cô không có bất cứ cơ hội nào để trở thành Hoa hậu Thế giới 2016. Bởi vì, tổ chức Hoa hậu Thế giới tôn vinh vẻ đẹp thánh thiện và nhân ái, không chấp nhận sự hở hang, dung tục, phản cảm.

Một số hình ảnh khác của Ana Girault tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016: 


 

Tít
Theo Vietnamnet


Miss Mexico Hoa hậu Thế giới 2016

Tin tức mới nhất