Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu 'ngất xỉu' Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa

Clara Sosa thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ thân hình nóng bỏng, chuẩn đẹp.

Tối qua 25/10, người đẹp đến từ Paraguay - Clara Sosa đã chính thức trở thành Tân hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2018 - Miss Grand International 2018. Tuy nhiên vào thời khắc vinh danh quan trọng nhất, Clara Sosa đã ngất xỉu vì quá xúc động. Đây cũng có thể xem là màn trao vương miện bất ngờ nhất trong lịch sử đấu trường sắc đẹp mang tầm cỡ thế giới.

Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu ngất xỉu Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa-1
Clara Sosa đã bị dân tình gọi với biệt danh "Hoa hậu ngất xỉu" sau sự cố bất ngờ tối qua.

Không chỉ được yêu quý nhờ nhan sắc xinh đẹp, nàng tân Hoa hậu còn khiến cả thế giới phải quan tâm chú ý sau màn đăng quang "có 1 không 2". Chỉ sau một đêm, thông tin về bông hậu đã được cộng đồng mạng toàn thế giới đua nhau lùng sục.

Và nàng Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, bởi không chỉ đẹp như nữ thần Hy Lạp, cô còn sở hữu body nóng bỏng hết cỡ. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini hoặc đồ tập thể thao gợi cảm trên Instagram.

Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu ngất xỉu Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa-2Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu ngất xỉu Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa-3
Diện bikini Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới để lộ body săn chắc không kém cạnh gì vận động viên thể hình khiến công chúng bất ngờ.

Clara Sosa sinh năm 1993, cao 1m75, đến từ Asuncion - thủ đô tráng lệ của Paraguay. Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế vốn là một người mẫu nổi tiếng, đồng thời là đầu bếp chuyên nghiệp. Cô sở hữu làn da rám nắng và body săn chắc không kém cạnh các vận động viên thể hình chuyên nghiệp với số đo ba vòng lần lượt 89-61-91 (cm).

Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu ngất xỉu Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa-4
Được biết bí kíp cho hình thể đẹp xuất sắc của bông Hậu chính là chế độ ăn và tập luyện khoa học với kickfit và yoga.

Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu ngất xỉu Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa-5
Clara Sosa thực hiện được nhiều thế yoga khó. Ngoài yoga cô còn kết thân với các bài tập kickfitness. Đây là môn thể thao mới lạ kết hợp độc đáo giữa KickBoxing và các động tác tập Fitness, mang lại một cơ thể đẹp, săn chắc và khỏe khoắn. Cô rất yêu thích và chăm chỉ thực hiện hàng ngày để có được body nóng bỏng vạn người mê.

Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu ngất xỉu Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa-6
Bản thân là một đầu bếp chuyên nghiệp nên ngoài việc lên lịch tập luyện cô còn theo một chế độ ăn vô cùng khoa học, đầy đủ dinh dưỡng.

Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu ngất xỉu Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa-7
Tập luyện và ăn uống khoa học chính là 2 bí kíp giúp Tân hoa hậu "ngất xỉu" Miss Grand International 2018 sở hữu thân hình bốc lửa như hiện tại.

Hóa ra kickfit và yoga chính là bí kíp giúp Tân hoa hậu ngất xỉu Miss Grand 2018 sở hữu thân hình bốc lửa-8

Theo Emdep


Miss Grand International

Tin tức mới nhất