Hoa hậu Mỹ Linh trổ tài mặc đẹp ở Thái Lan khiến fan mát mặt

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh khoe nhan sắc ngọt ngào với những item đẹp mắt.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh chính là một trong những mỹ nhân được yêu thích với hình tượng trong sáng nhất hiện tại. Dù đã hơn một năm đăng quang ngôi vị cao quý, nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn luôn giữ sự thân thiện, bình dị và đặc biệt là nhan sắc ngọt ngào như ánh nắng ban mai.

Không lấn sân quá nhiều vào showbiz, Mỹ Linh vẫn cân bằng được việc học và trách nhiệm của một nàng Hoa hậu chuẩn mực. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn khiến người hâm mộ phải ngẩn ngơ với những set đồ xa hoa và rực rỡ nhất.

Thế nhưng ở đời thường, chân dài Hà Thành luôn được yêu mến với những set đồ bình dân, chỉ vài trăm nghìn đồng, nhưng vẫn thời thượng và phù hợp với mỗi nơi mà cô đến.

Mới đây, nàng Hoa hậu đình đám vừa có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Thái Lan, đây là dịp để cô trổ tài mix các món đồ giá rẻ nhưng vẫn đẹp quên lối về, khiến nhiều cô gái phải khen ngợi. 
 

Hoa hậu Mỹ Linh trổ tài mặc đẹp ở Thái Lan khiến fan mát mặt-1
Không quá cầu kỳ về tóc hoặc makeup, Mỹ Linh chọn một tông màu son nhẹ nhàng phù hợp với không khí du lịch. Chiếc váy có những đường cắt thú vị ở lưng khiến cô trở nên quyến rũ hơn. 

 

Hoa hậu Mỹ Linh trổ tài mặc đẹp ở Thái Lan khiến fan mát mặt-2
Vẻ đẹp của cô thêm phần sang chảnh khi được mix thêm chiếc mắt kính đen chất ngất. 

 

Hoa hậu Mỹ Linh trổ tài mặc đẹp ở Thái Lan khiến fan mát mặt-3
Tông màu trắng đen chưa bao giờ ngừng hot với những tín đồ thời trang hàng đầu trong làng mốt. Đôi sandal mảnh đồng điệu góp phần làm tăng vẻ nữ tính cho người mặc. 

 

Hoa hậu Mỹ Linh trổ tài mặc đẹp ở Thái Lan khiến fan mát mặt-4
Nếu không muốn cầu kỳ hay rườm rà, thì váy chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho phái đẹp khi đi du lịch. Nó cân bằng được vẻ đẹp ngọt ngào cùng sự thời thượng cho người mặc.
 

Hoa hậu Mỹ Linh trổ tài mặc đẹp ở Thái Lan khiến fan mát mặt-5
Vẫn là tông màu trắng đen, nhưng với set đồ quần ống loe khiến cho nàng Hoa hậu thêm phần thanh lịch và thu hút hơn khi dạo chơi tại Thái Lan. 

 

Hoa hậu Mỹ Linh trổ tài mặc đẹp ở Thái Lan khiến fan mát mặt-6
Và không thể bỏ qua những chiếc quần này, vì nó kéo dài đôi chân một cách hiệu quả nhất.

 


Theo Khám Phá


Hoa hậu Mỹ Linh thời trang

Tin tức mới nhất