Ở tuổi 29, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn chưa nghĩ tới kết hôn vì 'chưa hiểu bản thân muốn gì'

"Nếu kết hôn khi quá trẻ, mình còn chưa hiểu nổi bản thân muốn gì, như thế nào thì làm sao hiểu và cảm thông được cho người khác. Ở tuổi 29, tôi vẫn đang ở hành trình tìm hiểu về bản thân", Ngọc Hân chia sẻ khi được hỏi về chuyện chồng con mới đây.

Sinh năm 1989, từng tham gia làm người mẫu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ngọc Hân được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau 8 năm bước lên đỉnh vinh quang của nhan sắc, người đẹp họ Đặng giờ đây đã trưởng thành trong cuộc sống.

Chăm chỉ tham gia thiện nguyện, nàng hậu Việt Nam cũng chuyên tâm dành thời gian theo đuổi niềm đam mê thời trang ấp ủ từ bé của mình. Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội năm 2013, Ngọc Hân ngay sau đó đã bắt đầu thiết kế thời trang và trở thành hoa hậu đầu tiên làm việc ở lĩnh vực này.

Ở tuổi 29, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn chưa nghĩ tới kết hôn vì chưa hiểu bản thân muốn gì-1

Mới đây, Ngọc Hân vừa ra mắt bộ sưu tập áo dài cưới với tên gọi "Ngày hạnh phúc". Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2010 thiết kế áo dài cho cô dâu và các bậc phụ huynh trong ngày cưới của con. "Sau bộ áo dài cưới thiết kế cho người em thân thiết là Á hậu Tú Anh, tôi thấy đây là một lĩnh vực sáng tạo đem lại nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhà thiết kế có trọng trách rất lớn trong việc giúp các cô dâu toả sáng trong ngày trọng đại", người đẹp tâm sự.

Ở tuổi 29, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn chưa nghĩ tới kết hôn vì chưa hiểu bản thân muốn gì-2

Là một hoa hậu xinh đẹp và thành công nhưng ở tuổi 29, Ngọc Hân vẫn lẻ bóng đi về. Vốn là người kín tiếng nhưng trong lúc cao hứng trong ngày đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2010 mới đây đã cởi mở chia sẻ về chuyện riêng tư của mình.

Trước câu hỏi vì sao vẫn chưa lập gia đình dù đã lần lượt tiễn Thu Thảo, Tú Anh, Hoàng Anh... lên xe hoa và yên bề gia thất, Ngọc Hân cho biết cô hiện vẫn muốn tập trung cho công việc. Nói về lý do "ngó lơ" chuyện hôn nhân dù đã ngấp nghé tuổi 30, người đẹp đã mượn câu chuyện từ đồng nghiệp trong làng giải trí để giãi bày. Theo đó, Ngọc Hân cho biết cách đây vài hôm cô đã xem được đoạn chia sẻ của ca sĩ Uyên Linh về việc lâp gia đình và cực kỳ tán thành, tâm đắc.

Ở tuổi 29, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn chưa nghĩ tới kết hôn vì chưa hiểu bản thân muốn gì-3

"Chị ấy nói nếu kết hôn khi quá trẻ, mình còn chưa hiểu nổi bản thân muốn gì, như thế nào thì làm sao hiểu và cảm thông được cho người khác. Ở tuổi 29, tôi vẫn đang ở hành trình tìm hiểu về bản thân. Tôi cần hiểu được mình muốn gì, làm việc trong môi trường ra sao cũng như có những chuyến đi, trải nghiệm thoả mãn tuổi trẻ và có được sự nghiệp ổn định. Có như vậy, lúc lập gia đình và làm mẹ, tôi mới không thấy hối tiếc", Ngọc Hân giải thích.

Hiện tại, Ngọc Hân chỉ mong muốn tìm được một người đàn ông tốt bụng, luôn dành cho cô sự tôn trọng cả về con người lẫn công việc. "Sự rung động tình cảm cũng quan trọng nhưng đó không không phải sợi dây duy nhất duy trì mối quan hệ. Tôi nghĩ cách gọi 'bạn đời' thể hiện tất cả. Ngoài tình yêu hai người cần có sự trân trọng cũng như thấu hiểu, chia sẻ với nhau thì mối quan hệ mới trở nên lâu dài", người đẹp bộc bạch.

Ở tuổi 29, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn chưa nghĩ tới kết hôn vì chưa hiểu bản thân muốn gì-4

Ngọc Hân từng gây chú ý với phát ngôn về đời tư cách đây ít hôm. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ bản thân cô chưa từng cảm thấy lo sợ khi chứng kiến đàn em lên xe hoa bởi đối với Ngọc Hân: "Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai và người đó ở bên mình bao lâu".

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy sốt ruột vì chuyện lập gia đình sớm hay muộn. Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy sợ vì bản thân vẫn chưa sẵn sàng cho việc kết hôn dù chứng kiến nhiều đàn em của mình đã kết hôn. Đối với các người đẹp chẳng bao giờ sợ chuyện ế chồng. Điều quan trọng là lấy ai, người đó như thế nào và ở bên mình bao lâu. Tôi luôn quan niệm: chậm mà chắc, không có gì phải vội vàng.

Trong tình yêu, tôi là một cô gái hết lòng, với cuộc sống, gia đình, bạn bè... và tôi là một người chân thành với tất cả mọi người. Tôi luôn tâm niệm rằng khi bản thân hết lòng với người khác sẽ nhận lại được chính những điều đó. Tuy nhiên, một khi đã hết mình nhưng vẫn không thể hàn gắn thì sự ra đi sẽ rất nhẹ nhàng.

Nhiều người luôn phải tạo sự nghi ngờ, cảnh giác trong tình yêu, còn tôi sẽ luôn phải tìm hiểu đến tận cùng để không bao giờ phải cảm thấy tiếc nuối khi kết thúc một mối quan hệ", Ngọc Hân cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ngoc-han-chua-ket-hon-vi-con-chua-hieu-ban-than-n-164381.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao