Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh: 'Nếu được làm lại, tôi tin mình sẽ làm tốt hơn'

Đối với Đỗ Mỹ Linh, "Hoa hậu Nhân ái" là một giải thưởng cao quý mà cô sẽ trân trọng và gìn giữ mãi mãi.

Cách đây ít giờ, đại diện Việt Nam - người đẹp Đỗ Mỹ Linh vừa làm nên lịch sử khi đoạt giải phụ Hoa hậu Nhân ái trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.

Gặp gỡ người đẹp họ Đỗ ngay sau khi đêm chung kết diễn ra, 2Sao đã có cơ hội lắng nghe những tâm sự của cô gái trẻ khi đoạt được danh hiệu cao quý, cũng như những kế hoạch trong tương lai của cô khi hành trình chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới đã chính thức khép lại. 
 


Clip: Những chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh ngay sau khi đêm chung kết Miss World 2017 khép lại.
 

- Lúc này đây, cảm giác của chị thế nào khi đoạt giải "Hoa hậu Nhân ái" tại Hoa hậu Thế giới 2017 - danh hiệu rất ý nghĩa và quan trọng trong hệ thống giải thưởng Hoa hậu Thế giới?

Tôi rất vui vì cuối cùng thì công sức của tôi và cả ê-kip đã có kết quả như mong đợi. Những nỗ lực của tôi và mọi người trong dự án mang điện lên bản Cu Vai càng thêm ý nghĩa khi nó được ghi nhận bằng danh hiệu Hoa hậu Nhân ái hôm nay. 

Tôi cũng rất tiếc khi không thể mang lại giải thưởng cao hơn nữa. Nếu được làm lại, tôi tin chắc chắn mình sẽ làm tốt hơn. Tuy nhiên dù kết quả có thế nào thì trên bước đường sau này, tôi rất mong sẽ có được sự cổ vũ và yêu thương của mọi người.
 

Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh: Nếu được làm lại, tôi tin mình sẽ làm tốt hơn-1
Đỗ Mỹ Linh cảm thấy vui và hạnh phúc khi thắng giải phụ "Hoa hậu Nhân ái".
 

- Sau 11 năm, Hoa hậu Việt Nam mới lại xuất hiện trở lại tại Hoa hậu Thế giới và may mắn đoạt giải thưởng cao quý. Với lần đầu tiên đại diện Việt Nam có được danh hiệu này sau rất nhiều lần chinh chiến trên đấu trường khốc liệt, chị đánh giá thế nào về sự nỗ lực của bản thân?

Thực sự kết quả này không chỉ của riêng tôi mà nó còn là sự cố gắng của rất nhiều người. Dự án mang điện đến với bản Cu Vai được nhiều thành viên Ban tổ chức đánh giá cao về tính nhân văn và hiệu quả. Ngay cả các bạn cùng thi với tôi cũng cho biết họ rất ấn tượng với dự án này. 

Tuy nhiên kết quả cuối cùng đã được chia đều cho cả 5 người chúng tôi. Tôi coi đó là sự cổ vũ lớn về mặt tinh thần, bởi có 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới - điều đó cũng đồng nghĩa với việc ý nghĩa của cuộc thi càng thêm phần nhân rộng và lan tỏa tốt hơn.

- Được đánh giá cao trong nhiều phần thi phụ, chẳng hạn như đoạt giải Head to head, Hoa hậu Nhân ái, đứng đầu bình chọn... nhưng chị vẫn trượt top 15 người đẹp nhất. Chị có tiếc nuối về kết quả này?

Thực tâm thì ai đi thi cũng đều mong muốn đoạt giải cao nhưng vì lý do nào đó, cũng có thể vì còn thiếu may mắn mà tôi không thể đạt được kết quả như mong muốn. Nhưng dù sao đi chăng nữa, giải Hoa hậu Nhân ái - dù có được chia đều - cũng là một phần thưởng mà tôi trân trọng và sẽ gìn giữ. 
 

Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh: Nếu được làm lại, tôi tin mình sẽ làm tốt hơn-2
Giải thưởng "Hoa hậu Nhân ái" sẽ được Mỹ Linh trân trọng và gìn giữ.
 

- Chị đánh giá như thế nào về tân Hoa hậu Thế giới Manushi Chhillar? 

Tân hoa hậu dù không cùng team với tôi nhưng trong quá trình bên nhau suốt một tháng qua, tôi thấy Manushi Chhillar cũng là một thí sinh có nhiều hoạt động nổi trội. Ngoài ra tân hoa hậu còn là một cô gái khá hoạt ngôn, nhảy cũng rất đẹp nữa. 

Dù có đôi chút bất ngờ khi Manushi Chhillar đăng quang, nhưng tôi vẫn thực tâm chúc mừng cô ấy đã giành được danh hiệu cao quý nhất Hoa hậu Thế giới năm nay.
 

Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh: Nếu được làm lại, tôi tin mình sẽ làm tốt hơn-3
Mỹ Linh chụp hình lưu niệm cùng tân Hoa hậu Thế giới - Manushi Chhillar.
 

- Sau Hoa hậu Thế giới 2017, chị đã có dự định nào cho việc tiếp tục phát triển hình ảnh của một "Hoa hậu Nhân ái"?

Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ không tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào nữa. Mùa hè năm sau tôi cũng sẽ tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương. 

Với đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, tôi mong muốn mình sẽ áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Dù khó khăn đến mấy, tôi cũng chấp nhận vươn lên để hoàn thành giấc mơ trở thành nữ doanh nhân thành đạt. Đó là điều mà tôi ấp ủ khi còn tấm bé.
 

Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh: Nếu được làm lại, tôi tin mình sẽ làm tốt hơn-4
Mỹ Linh nuôi giấc mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.
 


Bài & Clip: Bảo Lưu
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất