Hoa hậu Phạm Hương phát hành MV đầu tay nhưng 'làm ca sĩ còn phải tùy duyên'

Bản thân Phạm Hương khi nghe lại ca khúc cũng xúc động rơi nước mắt. Cô chia sẻ, MV này cũng chính là tình cảm chân thành mà cô dành tặng những người đã bên cạnh cô suốt thời gian qua.

Tối qua (3/4), Hoa hậu Phạm Hương có buổi tiệc tri ân đồng thời giới thiệu một MV chỉn chu sau nhiều lần khoe giọng hát. Trong buổi tiệc, Phạm Hương xúc động khi chia sẻ hành trình suốt gần hai năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chứng kiến sự yêu mến của nhiều người, Phạm Hương bảo điều đó đã giúp cô có thêm động lực thực hiện nhiều dự án ý nghĩa.

Ca khúc Và lắng nghe mình là bản ballad nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa về một thông điệp tích cực, sống luôn hướng tới ngày mai. Ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Phạm Hương.

Châu Đăng Khoa cũng là người hòa âm, phối khí và ngồi nghe Phạm Hương thu âm, giúp hoa hậu có sự tự tin nhất trong lần đầu tiên thực hiện công việc của một ca sĩ. MV được quay mộc mạc, ghi lại những khoảnh khắc Phạm Hương trong phòng thu.

Bài hát ngay khi trình chiếu đã nhận được sự đánh giá tích cực. Hiện Và lắng nghe mình đang được chia sẻ rộng rãi. Bản thân Phạm Hương khi nghe lại ca khúc cũng xúc động rơi nước mắt. Cô chia sẻ, MV này cũng chính là tình cảm chân thành mà cô dành tặng những người đã bên cạnh cô suốt thời gian qua.

Tuy nhiên khi được hỏi về việc sẽ lấn sân ca nhạc hay không, Phạm Hương chia sẻ: "Tùy duyên". Trong trường hợp nếu có, hoa hậu cho biết cô phải tập luyện rất nhiều.

Sắp tới đây, Phạm Hương sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vai trò đặc biệt: đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên.
 


MV Và cám ơn mình


Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-pham-huong-phat-hanh-mv-dau-tay-nhung-lam-ca-si-con-phai-tuy-duyen-n-116244.html

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao