Hoa hậu Phạm Hương suy sụp, nhập viện truyền nước sau đám tang bố

Hình ảnh Phạm Hương với cánh tay cắm kim truyền được chia sẻ khiến người yêu mến không khỏi lo lắng.

Tối 29/7 vừa qua, bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh. Sự ra đi của người đàn ông trụ cột là nỗi mất mát lớn đối với người đẹp và gia đình. Chân dài gốc Hải Phòng sa sút, tiều tụy đi trông thấy sau tang lễ của bố.
 

Hoa hậu Phạm Hương suy sụp, nhập viện truyền nước sau đám tang bố-1
Phạm Hương khóc nấc trong ngày tang lễ bố.
 

9 ngày sau tang lễ, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến những người yêu mến lo lắng khi chia sẻ hình ảnh cánh tay cắm kim truyền nước cùng lời tâm sự "mệt quá rồi". Đông đảo người hâm mộ đã gửi lời động viên, an ủi mỹ nhân gốc Hải Phòng mau chóng khỏe lại và vượt qua nỗi đau mất người thân để tiếp tục công việc.
 

Hoa hậu Phạm Hương suy sụp, nhập viện truyền nước sau đám tang bố-2
Phạm Hương trên giường bệnh.
 

"Mạnh mẽ quá rồi cô hoa hậu ơi, hãy cứ yếu mềm một chút đi để yêu bản thân mình hơn chút nữa vì mình chỉ có một trên đời mà thôi. Sau cơn bão nơi ấy trời sẽ lại rực rỡ vì ở đó có cô hoa hậu. Chị đừng làm tụi em lo. Chị phải giữ gìn sức khỏe của mình nhé, ăn uống đều độ vào nha. Chị mà có bị làm sao thì em không sống nổi đâu. Mau khỏe nhé người em thương", một fan nhắn nhủ Phạm Hương.

Trước khi sức khỏe suy kiệt phải nhờ tới sự hỗ trợ của bác sĩ, Phạm Hương từng trút bầu tâm sự nhớ thương người cha quá cố khiến người đọc xúc động. "Một trong những cảm giác hạnh phúc của đời người là ngồi sau xe ôm ba thật chặt. Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con, nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói... ", hoa hậu họ Phạm trải lòng.
 

Hoa hậu Phạm Hương suy sụp, nhập viện truyền nước sau đám tang bố-3Hoa hậu Phạm Hương suy sụp, nhập viện truyền nước sau đám tang bố-4
Phạm Hương trải lòng sau mất mát gia đình.
 

Trước đó, sau thời gian dài chống chọi với hai căn bệnh gan và thận, do sức khỏe suy kiệt, bố của hoa hậu Phạm Hương đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 22h ngày 29/7, hưởng dương 52 tuổi.

Tang lễ của bố hoa hậu được tổ chức tại nhà riêng ở Thủy Nguyên - Hải Phòng. Không khí tang thương vây kín ngôi nhà và Phạm Hương suy sụp, tiều tụy, khóc nấc bên linh cữu bố. Trong giờ phút tiễn biệt, hoa hậu Phạm Hương đôi lời gửi tới người bố quá cố: "Sẽ không còn đau đớn cho cha nữa. Cha đi rồi từ nay con sẽ không thể cầm tay cha... Nếu có kiếp sau con cũng sẽ nguyện làm con của cha... Tạm biệt cha..!".
 

Hoa hậu Phạm Hương suy sụp, nhập viện truyền nước sau đám tang bố-5
Phạm Hương tiễn biệt bố.

Hoa hậu Phạm Hương suy sụp, nhập viện truyền nước sau đám tang bố-6
Một trong số ít hình ảnh bên bố được Phạm Hương chia sẻ khi ông còn ở trên đời.
 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-pham-huong-suy-sup-nhap-vien-truyen-nuoc-sau-dam-tang-bo-n-129063.html

hoa hậu phạm hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất