Hoa hậu Pia Wurtzbach tổn thương khi bị vu khống tội phản đối Philippines chiến thắng Miss Universe 2018

Những lời đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng Pia Wurtzbach không muốn mỹ nhân đồng hương Catriona Gray chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018...

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach vướng phải vụ lùm xùm liên quan tới Catriona Gray - người đẹp sẽ đại diện Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sắp tới. 

Theo đó, những lời đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng Pia Wurtzbach không muốn mỹ nhân đồng hương chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp này. Cô không muốn người đẹp Philippines nào vượt qua được thành tích của mình vì ảnh hưởng tới danh tiếng cá nhân.

Hoa hậu Pia Wurtzbach tổn thương khi bị vu khống tội phản đối Philippines chiến thắng Miss Universe 2018-1
Pia Wurtzbach và Catriona Gray

Trong cuộc trò chuyện trên truyền hình ABS-CBN mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thẳng thắn đối diện với vấn đề này khi được hỏi đến. Cô cho biết đã chịu tổn thương với những lời đồn thổi vô căn cứ trên mạng xã hội.

"Tôi hy vọng cô ấy chiến thắng và được tận hưởng niềm vui chiến thắng đó. Và tôi cũng hy vọng cô ấy nhận được tình yêu thương giống như tôi đã từng", Pia nói. 

Hoa hậu Pia Wurtzbach tổn thương khi bị vu khống tội phản đối Philippines chiến thắng Miss Universe 2018-2
Pia mong muốn Catriona giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Pia Wurtzbach là người đẹp Philippines đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - cuộc thi gắn liền với scandal trao nhầm vương miện.

Thời điểm đó, chiến thắng của Pia khiến người dân Philippines vô cùng tự hào. Cô chính là "nữ thần" trong lòng khán giả quê nhà, lập tức trở thành ngôi sao giải trí và gương mặt quảng cáo số 1 tại "đất nước nghìn đảo".

Hoa hậu Pia Wurtzbach tổn thương khi bị vu khống tội phản đối Philippines chiến thắng Miss Universe 2018-3
Pia giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tuy nhiên trong khoảng 2 năm trở lại đây, Pia vướng phải tin đồn không hay liên quan tới những đàn em đồng hương chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ. Vì lẽ đó, bộ phận khán giả Philippines bắt đầu quay lưng với người đẹp này.

Trước ồn ào liên quan tới Catriona Gray, Pia từng vướng nghi án đánh trượt đại diện Philippines khỏi top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 

Hoa hậu Pia Wurtzbach tổn thương khi bị vu khống tội phản đối Philippines chiến thắng Miss Universe 2018-4
Pia là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Cụ thể, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái, đại diện Philippines - Rachel Peters chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc. Việc Rachel trượt top 5 ứng xử vô tình khiến Pia Wurtzbach bị nhiều khán giả quê nhà xem như "kẻ tội đồ" bởi cô chính là giám khảo chấm thi. 

Tuy nhiên, tất cả là lời đồn thiếu căn cứ bởi Pia chỉ là một trong 6 nhân vật "cầm cân nảy mực", một mình cô không thể quyết định được số phận của đại diện Philippines. 

Bị khán giả quê nhà chỉ trích, Pia vẫn cư xử rất bình tĩnh và văn minh. Người đẹp cho hay sự thể hiện của Rachel khiến cô cảm thấy tự hào. Pia mong đàn em sẽ tiếp tục tỏa sáng và truyền cảm hứng được cho nhiều người đẹp Philippines thế hệ sau này.

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pia-bi-vu-oan-khong-muon-nuoc-nha-thang-miss-universe-2018-n-169379.html

Pia Wurtzbach Miss Universe

Tin tức mới nhất