Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez bất ngờ 'thả tim' khi xem H'Hen Niê tạo dáng

Cựu Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez bày tỏ sự thích thú với H'Hen Niê trên mạng xã hội thông qua hành động "thả tim".

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Mặc dù đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm, nhưng ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân tóc tém đã thu hút sự chú ý của một số đối thủ nặng ký cũng như người hâm mộ sắc đẹp quốc tế. 
 


H'Hen Niê sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 
 

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp quốc tế với lượng người theo dõi lớn bất ngờ đăng tải clip hậu trường chụp ảnh tạp chí của H'Hen Niê. Vẻ đẹp gai góc và cá tính của chân dài Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng fans nhan sắc. 

Đáng chú ý, Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez cũng vô tình xem được clip này. Giây phút H'Hen Niê tạo dáng chụp hình đã khiến cho nữ hoàng sắc đẹp thích thú và bấm nút "thả tim". 
 


Clip tạo dáng chụp hình của H'Hen Niê.


Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez "thả tim" khi xem clip H'Hen Niê tạo dáng.


Edymar là Hoa hậu Quốc tế 2015. 

Trước đó, Edymar Martinez được biết đến là đại diện của Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Trong đêm chung kết, cô xuất sắc đoạt danh hiệu cao nhất. Nhờ dung mạo hoàn hảo, Edymar còn được giới mộ điệu sắc đẹp ca ngợi là một trong những Hoa hậu Quốc tế đẹp nhất lịch sử.


Nét đẹp kiều diễm của cựu Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez.
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất