Hoa hậu Thế giới 2009 trở thành nữ Thị trưởng của Gibraltar

Hoa hậu Thế giới 2009 - Kaiane Lopez - không chỉ xinh đẹp, mà còn được khen ngợi tài giỏi khi vừa được nhậm chức Thị trưởng Gibraltar.

Hoa hậu Thế giới 2009 - Kaiane Aldorino Lopez vừa được chính thức được nhậm chức Thị trưởng mới của Gibraltar. Thay mặt Bộ trưởng, Chính phủ của Gibraltar đã ban hành một thông cáo báo chí chính thức công bố rằng: "Kaiane Aldorino Lopez sẽ làm thị trưởng của Gibraltar và ông John Gonçalves sẽ làm phó thị trưởng kể từ ngày 04/04/2017".


Hoa hậu Thế giới 2009 - Kaiane Lopez - chính thức trở thành nữ Thị trưởng Gibraltar.
 

Trước khi trở thành nữ Thị trưởng của quốc gia Gibralta, Kaiane Lopez từng được bổ nhiệm làm Phó Thị trưởng thành phố Gibraltar vào tháng 3 năm 2014, theo kiến ​​nghị của Bộ trưởng và được Quốc hội thông qua. Kaiane đã tham gia tích cực vào nhiều sự kiện trên cương vị của mình.

Với vai trò Thị trưởng mới trong bộ máy chính quyền Gibraltar, Hoa hậu Thế giới 2009 - Kaiane Lopez đã cho thấy khả năng và trí tuệ không thua kém đấng mày râu nào, góp phần khẳng định hoa hậu không chỉ là những cô gái chân dài di động, mà còn có tri thức, biết cống hiến cho xã hội.
 


Không chỉ là một hoa hậu, Kaiane Lopez giờ đây đã trở thành nữ chính trị gia.
 

Trước đó, Kaiane Lopez đăng quang ngôi vị Hoa hậu Gibraltar. Năm 2009, cô đại diện cho Gibraltar tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss World - Hoa hậu Thế giới và bất ngờ đoạt được vương miện cao quý. Chiến thắng của Kaiane đã làm nên lịch sử cho quê hương cô, khi Gibraltar vốn không có tên tuổi gì đáng kể trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Khi Kaiane Lopez bước lên ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2009, ngài Bộ trưởng Gibraltar đã ca ngợi đó là "thành tựu tuyệt diệu cho cô ấy và cho cả Gibraltar", hứa hẹn sẽ chào đón cô như một nữ hoàng trong khoảnh khắc trở về nước.
 


Kaiane Lopez đại diện Gibraltar tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009.


Sau đó, cô xuất sắc đoạt được danh hiệu cao nhất.


Kaiane Lopez sở hữu nét đẹp khỏe khoắn đặc trưng của một cô gái miền nhiệt đới.


Một nữ hoàng sắc đẹp thế giới đáng để nhiều người ngưỡng mộ.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-the-gioi-2009-tro-thanh-nu-thi-truong-cua-gibraltar-n-115203.html

Nữ Thị trưởng Kaiane Lopez

Tin tức mới nhất