Hoa hậu thế giới muốn ăn tối cùng Messi

Người đẹp Mireia Lalaguna tiết lộ Quả bóng vàng FIFA 2015 là người mà cô muốn ăn tối cùng nhất trong giới cầu thủ.

Mireia Lalaguna là fan cuồng của Barca. Ảnh: Instagram.
Mireia Lalaguna là fan cuồng của Barca. Ảnh: Instagram.

Mireia Lalaguna là cái tên được truyền thông Tây Ban Nha rất quan tâm trong mấy tuần qua. Tháng trước, chân dài 23 tuổi này trở thành người đẹp đầu tiên của Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu thế giới. Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu, Mireia còn được biết đến như là một fan cuồng nhiệt của Barca. Tuần trước, dư luận xứ sở bò tót rộ lên tin đồn Mireia hẹn hò Neymar - cầu thủ mà cô yêu thích nhất.

Tuy vậy, cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn này. Thay vì nhắc tới Neymar, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mireia tiết lộ Messi mới là người mà cô muốn ăn tối cùng nhất trong số các sao bóng đá. Trong khi đó, dù là một fan Barca, tân Hoa hậu Thế giới vẫn phải thừa nhận C. Ronaldo là cầu thủ có phong cách ăn mặc khiến cô ấn tượng nhất.

"Sergi Roberto trông rất đẹp trai, Pique rất phù hợp để làm người mẫu còn Messi là người mà tôi sẽ lựa chọn để ăn tối cùng và nói chuyện về những điều mang tới sự nổi tiếng. Tuy nhiên, tôi đánh giá cao phong cách thời trang của C. Ronaldo", Mireia Lalaguna chia sẻ với tờ Sport.

Mireia Lalaguna từng được C. Ronaldo tặng chiếc áo có chữ ký của anh. Ảnh: Instagram.
Mireia Lalaguna từng được C. Ronaldo tặng chiếc áo có chữ ký của anh. Ảnh: Instagram.


Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Mireia tiết lộ ước mơ được trở thành người đá quả bóng khai cuộc trong một trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao