Mừng Pháp vô địch World Cup 2018, Hoa hậu Thu Thảo khoe ảnh chụp cùng chồng tại kinh đô ánh sáng

"Hoà chung không khí Pháp vô địch World Cup 2018, tôi chia sẻ hình mang tính minh hoạ tại đây 2 năm trước", Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc bên ông xã Trung Tín.

Tối 15/7 theo giờ Việt Nam, chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia đã diễn ra trên sân vận động Luzhniki.

Cuộc tranh hùng này là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới thu hút hàng trăm triệu khán giả cùng hướng về trận tranh cúp vàng danh giá nhất hành tinh. Đúng như nhiều người dự đoán, ngôi vô địch đã xướng tên đội tuyển Pháp.

Ngay khi Pháp vinh dự đứng trên đỉnh vinh quang của giải đấu bóng đá danh giá, nhiều sao Việt phấn khích dành tình yêu cho đất nước của nhà vô địch World Cup 2018. Là ngôi sao nổi tiếng cũng từng đặt chân tới đất nước này, hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ kỷ niệm tình yêu với ông xã khi tới đây.

Đăng tải hình ảnh tình tứ bên Trung Tín, Hoa hậu Việt Nam 2012 hào hứng: "Hòa chung không khí Pháp vô địch World Cup 2018, mình chia sẻ hình tại đây 2 năm trước".

Trong hình, mỹ nhân họ Đặng cười rạng rỡ cùng ông xã doanh nhân họ Nguyễn trước tháp Eiffel. Kỷ niệm thời còn yêu nhau cách đây 2 năm của cặp tình nhân ngôi sao đã nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc.

Sau gần 3 năm yêu đương mặn nồng, chuyện tình yêu ngọt ngào của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã có một happy ending với một đám cưới cổ tích trong sự ngưỡng mộ và chúc phúc của mọi người vào tháng 10/2017.

6 tháng sau, vợ chồng Thu Thảo chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện lớn ở TP HCM.

Sau 3 tháng ở cữ, Thu Thảo tái xuất với vóc dáng siêu thon gọn. Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 liên tiếp khoe vẻ đẹp mặn mà đúng chuẩn hot-mom khiến nhiều người mê mẩn.


Đặng Thu Thảo tươi trẻ sau sinh

Hôm 10/7 vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo khiến ai nấy bật cười thích thú khi chia sẻ câu chuyện thú vị về phong cách thời trang đối lập. Sực khác biệt của mỹ nhân họ Đặng khi ở nhà và ra đường thậm chí còn khiến con gái hơn 3 tháng tuổi... không nhận ra mẹ.  

"Ở nhà thì luôn mặc piyama, tóc bới. Thế nên mỗi lần đi ra đường như này là con nhìn mình như kiểu: Chị là ai, em không quen, chị đi ra đi", Thu Thảo hài hước kể.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thu-thao-khoe-ky-niem-2-nam-truoc-ben-chong-tai-phap-n-159520.html

World Cup 2018 Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất