Hoa hậu Thu Thảo: 'Tôi sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của mình'

"Tôi sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của đời mình vào tháng 10 này", Hoa hậu Thu Thảo khẳng định.

Theo thông tin từ bạn bè, mỹ nhân họ Đặng sẽ về chung nhà với bạn trai - doanh nhân Trung Tín sau 3 năm hẹn hò vào 6/10/2017 sắp tới. Trước đó, người đẹp đến từ Bạc Liêu đã gửi tấm thiệp thông báo tin vui ngày trọng đại đến những người thân.

Cách đây ít giờ, Hoa Hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng về thông tin đám cưới đang lan truyền. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 xác nhận sẽ về chung nhà với doanh nhân họ Nguyễn vào tháng 10 tới.

Hoa hậu Thu Thảo: Tôi sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của mình-1
Thu Thảo xác nhận lên xe hoa với bạn trai Trung Tín vào tháng 10 tới

"Từ hôm qua đến giờ mọi người đã đọc rất nhiều thông tin báo chí đăng tải về đám cưới của Thảo và anh Tín. Thảo rất xin lỗi mọi người vì đã biết đến thông tin này thông qua báo chí chứ không phải qua Thảo.

Giờ đây vào thời khắc đặc biệt này, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của đời mình", hoa hậu Thu Thảo khẳng định.

Nói về lý do khiến mình phải công khai đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết: "Thực sự Thảo đã lên kế hoạch và thời gian cụ thể để chính thức thông báo tin vui với mọi người. Nhưng giờ đây đó đã không còn là điều bí mật nữa. Nhưng dù sao Thảo cũng muốn lên tiếng chính thức một lần bởi Thảo cảm nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho ngày vui của Thảo, và đó là một món quà vô giá không phải bất kỳ ai cũng có".

Hoa hậu Thu Thảo: Tôi sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của mình-2
Thu Thảo hạnh phúc bên bạn trai

Chính thức xác nhận về đám cưới với bạn trai sau 3 năm hẹn hò, người đẹp sinh năm 1991 cũng hoài niệm lại 1.000 ngày yêu với người tình hơn 4 tuổi. Cho rằng thời gian 3 năm tìm hiểu không quá dài nhưng Thu Thảo khẳng định đã đủ để cho cô và bạn trai hiểu nhau và tiến tới hôn nhân.

"Lúc này đây, Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi mà đúng 3 năm trước Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân.

Từ hôm đó đến nay, hơn 1.000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung", Thu Thảo tâm sự.

Hoa hậu Thu Thảo: Tôi sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của mình-3
Hoa hậu Thu Thảo hoài niệm lại 1.000 ngày yêu với người tình hơn 4 tuổi

Cuối cùng, Đặng Thu Thảo có đôi lời nhắn nhủ gửi tới người hâm mộ. Rất cảm kích về tình cảm mọi người dành cho mình, tuy nhiên "thần tiên tỷ tỷ" cũng muốn giữ chút gì đó riêng tư cho gia đình nên xin phép không chia sẻ thêm. Qua đây, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn và mong nhận được lời chúc phúc từ mọi người. 

"Thảo biết thông tin này sẽ nhận được sự quan tâm của những người yêu quý Thảo và Thảo rất cảm kích vì điều đó. Tuy nhiên, Thảo cũng muốn giữ một số điều bí mật nho nhỏ, ấm áp cho gia đình và người thân nên xin phép không chia sẻ thêm điều gì nữa.

Hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm và yêu thương của mọi người. Một lần nữa, Thảo thực lòng rất cảm kích những lời chúc phúc của mọi người dành cho Thảo và anh Tín. Trân trọng!", Đặng Thu Thảo bày tỏ.

Trước đó, Đặng Thu Thảo được biết đến là người đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Mặc dù xinh đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ, "thần tiên tỷ tỷ" lại đứng ngoài dòng chảy làng giải trí. Nhiệt huyết với công tác thiện nguyện và nói không với scandal, Đặng Thu Thảo gây dựng cho mình hình ảnh Hoa hậu Việt Nam đẹp toàn diện.

Hoa hậu Thu Thảo: Tôi sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của mình-4
Hình ảnh thiệp mời của Đặng Thu Thảo gửi đến bạn bè thân thiết 

Hiện tại, mỹ nhân đến từ Bạc Liêu đang có mối tình đẹp với doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Bạn trai của hoa hậu tuổi trẻ nhưng tài cao, hiện anh đang đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc của một tập đoàn lớn chuyên về kinh doanh bất động sản.

Sau 3 năm hẹn hò, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức theo Trung Tín "về dinh" vào tháng 10 năm nay.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thu-thao-len-tieng-chinh-thuc-ve-thong-tin-dam-cuoi-voi-ban-trai-dai-gia-n-132429.html

hoa hậu thu thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất