Hoa hậu Thùy Dung chính thức thông báo hủy thi Miss Supranational 2017

Khi Thùy Dung chính thức hủy quyết định dự thi Miss Supranational 2017, Á hậu Khánh Phương là người được lựa chọn thay thế.

Mới đây, thông tin hoa hậu Thùy Dung được đề cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi sau 9 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, người đẹp họ Trần mới có cơ hội hiện thực hóa ước mơ sải bước trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. 
 

Hoa hậu Thùy Dung chính thức thông báo hủy thi Miss Supranational 2017-1
Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung được đề cử thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017.
 

Thùy Dung chia sẻ, cô đã có sự chuẩn bị cả về hành trang lẫn tâm lý khi đến với Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017. Người đẹp tiết lộ: "Tôi được đề cử tham gia cuộc thi sắc đẹp này nhưng vẫn đang trong quá trình hợp lý hóa. Tôi đang đợi sự phê duyệt của Cục Nghệ thuật biểu diễn".

Với sự chín muồi của mình ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2008 tự tin sẽ không thua kém trước bất kỳ một thí sinh đến từ các quốc gia nào khác. 

Tuy nhiên mới đây, Thùy Dung đã viết bức tâm thư chính thức thông báo với người hâm mộ về quyết định hủy thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017. Nguyên nhân được hoa hậu gốc Đà Nẵng đưa ra là bận công việc riêng do gia đình sắp đặt. 
 

Hoa hậu Thùy Dung chính thức thông báo hủy thi Miss Supranational 2017-2
Thùy Dung thông báo hủy quyết định dự thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017. 
 

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2008 viết: "Xin chào các bạn! Điều đầu tiên cho phép Dung được gửi lời cảm ơn đến đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational 2017 đã yêu mến và đề cử Dung đến với cuộc thi này.

Kế đến, Dung muốn được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những bạn đã luôn dành tình cảm quan tâm Dung. Thật sự lúc được chọn để tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Dung rất vui mừng và tự hào - tự hào vì sau bao lâu ấy mà các bạn vẫn luôn dõi theo và ủng hộ, yêu mến. Tình cảm của các bạn là niềm động viên, có ý nghĩa với Dung rất lớn.

Nhưng thật không may, trùng với thời gian diễn ra cuộc thi, gia đình lại thông báo có việc quan trọng dành cho Dung. Kế hoạch dài lâu nên Dung không thể đi thi như dự định và mong muốn của mình. Dung rất tiếc nuối và tự bản thân chưa làm được gì nhiều. Thôi thì số phận đã an bài vậy rồi nên chúng ta hãy cùng chúc cho những đại diện hiện tại của Việt Nam trên đấu trường quốc tế những lời chúc may mắn nhất...".

 

Hoa hậu Thùy Dung chính thức thông báo hủy thi Miss Supranational 2017-3
Như vậy, Thùy Dung tiếp tục lỗi hẹn với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Theo thông tin cập nhật, sau khi Thùy Dung đưa ra quyết định hủy thi Miss Suprantional 2017, đơn vị giữ bản quyền đã lựa chọn chân dài Nguyễn Đình Khánh Phương là người thay thế.

Trước đó, Khánh Phương được biết đến khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô sinh năm 1995 và sở hữu chiều cao 1m68, số đo ba vòng 85 - 65- 95.
 

Hoa hậu Thùy Dung chính thức thông báo hủy thi Miss Supranational 2017-4
Khánh Phương là sự lựa chọn thay thế cho Thùy Dung tại Miss Supranational 2017.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là cuộc thi sắc đẹp thường niên do Hiệp hội Sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA) - tổ chức có trụ sở ở Panama - điều hành. 

Cuộc thi năm nay được tổ chức đồng thời tại Ba Lan và Cộng hòa Slovakia. Chung kết diễn ra vào ngày 1/12 tại Krynica Zdroj, Ba Lan.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thuy-dung-chinh-thuc-thong-bao-huy-thi-miss-supranational-2017-n-137381.html

Miss Supranational 2017 Á hậu Khánh Phương Thùy Dung

Tin tức mới nhất