Hoa Hậu Việt Nam 2018

Hoa hậu Trần Tiểu Vy mặc váy 150 triệu khi đăng quang

Theo nguồn tin cho biết, nhà thiết kế Anh Thư mất một tuần để hoàn thành bộ cánh lộng lẫy để Trần Tiểu Vy tỏa sáng đêm chung kết.

Tối 16/9, người đẹp Trần Tiểu Vy đã vượt qua 42 thí sinh khác để trở thành tân Hoa hậu Việt Nam. Trong đêm chung kết, cô gái quê Quảng Nam gây ấn tượng khi diện bộ váy dạ hội lộng lẫy, “hút hồn” khán giả và giám khảo.

Được biết bộ váy của nữ sinh 18 tuổi là của NTK Anh Thư. Thật thú vị khi biết Anh Thư từng thực hiện váy áo dự thi nhan sắc cho nhiều mỹ nhân showbiz như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đặng Thu Thảo, Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên…

Hoa hậu Trần Tiểu Vy mặc váy 150 triệu khi đăng quang-1
Sự xuất hiện lộng lẫy của Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Anh Thư tiết lộ, chiếc váy Tiểu Vy mặc trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 trị giá 150 triệu đồng. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí, người đẹp quê Quảng Nam quyết định chỉ thuê để mặc đi thi chứ không mua hẳn.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy mặc váy 150 triệu khi đăng quang NTK Anh Thư chia sẻ bộ váy Tiểu Vy mặc thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được cô và êkíp lên ý tưởng, may đo, đính kết trong vòng 7 ngày. Khi Tiểu Vy đến showroom để lấy số đo, cô đã bất ngờ về nhan sắc của nữ sinh 18 tuổi. Lúc đó Anh Thư cũng đoán Tiểu Vy phải lọt Top3.

Chiếc váy dành cho Tiểu Vy được 4 người thợ tay nghề cao đính hàng nghìn viên đá và lông vũ, tạo ánh bạc lấp lánh khi nữ sinh 18 tuổi di chuyển trên sân khấu. Nhà thiết kế sử dụng chất liệu bắt sáng phối hợp nhiều layer giúp tôn đường cong cơ thể của Tiểu Vy và nhấn mạnh vẻ sang trọng, lộng lẫy cho tân Hoa hậu.

Theo Saostar

 


Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018