Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn lâm bệnh nặng

Thần thái của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vẫn tươi tắn, rạng rỡ trước tin đồn bị viêm phổi nặng râm ran suốt những ngày gần đây.

Sau khi tại ngoại một tháng, hình ảnh về cuộc sống đời thường của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga gần như được người thân và bạn bè bảo mật. Đáng chú ý, tin đồn hoa hậu bị bệnh viêm phổi nặng và đang nằm viện điều trị làm nóng các mặt báo thời gian qua khiến nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Dũ - luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga, cũng là người được cô uỷ quyền phát ngôn chính đã lên tiếng khẳng định trên một tờ báo: “Thông tin Phương Nga bị bệnh nặng đang điều trị tại bệnh viện lan truyền trên mạng chắc chắn là bịa đặt”.
 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn lâm bệnh nặng-1
Luật sư Dũ (trái) khẳng định thông tin Trương Hồ Phương Nga lâm bệnh nặng là bịa đặt.
 

Cách đây ít giờ, ông Nguyễn Văn Quynh - một luật sư khác của Trương Hồ Phương Nga bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp cùng hoa hậu lên trang cá nhân. Qua những bức ảnh mới nhất này, có thể thấy thần sắc của Phương Nga rất tươi tắn và rạng rỡ, có vẻ trái ngược với tin đồn bị bệnh viêm phổi nặng thời gian qua. 
 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn lâm bệnh nặng-2
Luật sư Quynh đăng tải những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn lâm bệnh nặng-3
Nhan sắc rạng rỡ của Phương Nga sau một tháng tại ngoại.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn lâm bệnh nặng-4
Hoa hậu cười tươi rói khi chụp ảnh cùng luật sư.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn lâm bệnh nặng-5
Bên cạnh còn có sự xuất hiện của Nguyễn Đức Thùy Dung - bạn thân Phương Nga.
 

Mặc dù thần sắc Phương Nga đã tươi tắn hơn nhiều so với một tháng trước, song luật sư Quynh tiết lộ sức khỏe của cô vẫn còn ốm yếu. Sau buổi làm việc với Cơ quan điều tra mới đây, tinh thần của hoa hậu cũng như bạn thân Thùy Dung vẫn chưa thực sự đạt trạng thái tốt nhất.

"Sau buổi làm việc với Cơ quan điều tra, tinh thần hai em chưa được thực sự tốt nhất. Bởi cũng do sức khỏe của Phương Nga và Thùy Dung từ khi tại ngoại còn đang bệnh, ốm yếu, mà thời gian điều tra bổ sung chưa biết khi nào kết thúc. Hai thân chủ đề nghị selfie với luật sư vài tấm kỷ niệm, đồng thời qua đây cảm ơn, tri ân các bạn đã quan tâm ủng hộ hai em thời gian qua", luật sư này viết.

Trước đó, vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau nhiều phiên xét xử, Phương Nga chính thức nhận được quyết định tại ngoại của tòa án vào phiên tòa chiều 26/9. Từ khi tại ngoại đến nay, mọi thông tin và hình ảnh của Phương Nga đều được cô và mẹ ruột giấu kín. 
 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn lâm bệnh nặng-6
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn lâm bệnh nặng-7
Những hình ảnh hiếm hoi của Phương Nga trong ngày đầu tiên nhận quyết định tại ngoại.
 

 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-xuat-hien-rang-ro-sau-tin-don-lam-benh-nang-n-128000.html

Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga