Hát live tốt bất ngờ khác hẳn mọi lần, Chi Pu bị nghi ngờ lip-sync tại Hoa hậu Việt Nam 2018

Màn trình diễn "Đóa hoa hồng" của Chi Pu được đánh giá khá tốt, cô nàng làm chủ được sân khấu và không để xuất hiện nhiều lỗi phô chênh.

Đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 được khán giả đón chờ vì trước đó BTC công bố giữ lại phần thi bikini. Êkip thực hiện chương trình còn tiết lộ nữ nghệ sĩ trẻ Chi Pu sẽ có màn trình diễn đặc biệt cùng các người đẹp trong ca khúc Đóa hoa hồng.


Phần trình diễn của Chi Pu tại vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Nam

Chia sẻ với khán giả về sân khấu đặc biệt lần này, Chi Pu cho biết: “Phần trình diễn tối nay có 3 thứ đầu tiên của Chi: lần đầu tiên Chi đến với thành phố Quy Nhơn; lần đầu tiên Chi được trình diễn trong chương trình nhan sắc uy tín nhất Việt Nam; và cuối cùng là lần đầu tiên ca khúc 'Đóa hoa hồng' được biểu diễn trên sóng trực tiếp của VTV”.
 
Tối nay, màn trình diễn Đóa hoa hồng của Chi Pu được đánh giá khá tốt, cô nàng làm chủ được sân khấu và không để xuất hiện nhiều lỗi phô chênh. Tuy nhiên vẫn không ít dân mạng cho rằng Chi Pu hoàn toàn hát nhép khi trình diễn tại sân khấu Hoa hậu Việt Nam: "Hát nhép còn hơn hát live không cả BTC cùng khán giả úp mo vào mặt", "Ôi chị hát live hay như nuốt đĩa", "Hát nhép à mà thấy không hụt hơi"...

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-viet-nam-2018-chi-pu-bi-nghi-hat-nhep-n-157534.html

Hoa hậu Việt Nam 2018 Chi Pu

Tin tức mới nhất