Hoa Hậu Việt Nam 2018

Khát khao chinh phục vương miện của những ứng viên tiềm năng nhất Hoa hậu Việt Nam 2018

"Bắt cóc" những người đẹp đang nhận được sự quan tâm ngay lúc sân khấu hạ màn, 2Sao có dịp lắng nghe những chia sẻ thú vị của họ cho hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đêm thi Chung khảo phía Bắc - Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa chính thức khép lại với sự tỏa sáng của 25 "bông hoa" xinh đẹp nhất. Họ chính là những cái tên tiềm năng được ban giám khảo lựa chọn đi tới vòng chung kết. 

Ngay sau Chung khảo phía Bắc, những nhân tố sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu lộ diện.

"Bắt cóc" một số người đẹp đang nhận được sự quan tâm của công chúng ngay lúc sân khấu hạ màn, 2Sao có dịp lắng nghe những chia sẻ thú vị của họ cho hành trình sắp tới. 

Vũ Thị Tuyết Trang: Hy vọng vương miện lại về với ĐH Ngoại thương

Tuyết Trang không còn là gương mặt xa lạ với khán giả khi từng lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời ẵm luôn giải phụ Best Interview - Trả lời phỏng vấn hay nhất.

Ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp họ Vũ muốn viết tiếp giấc mơ dang dở năm 2016. Khi đó cô đã đăng ký tham gia cuộc thi nhưng viết thư xin rút vì nhận được học bổng du học Colombia. 

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018, Tuyết Trang được xem là đối thủ mạnh vì sở hữu vốn tri thức tốt. Cô là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương - ngôi trường sản sinh ra rất nhiều hoa hậu. Người đẹp có thể nói trôi chảy 2 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha. 

Là một trong 3 người đẹp Đại học Ngoại thương vượt qua Chung khảo phía Bắc, Tuyết Trang tâm sự: "Tôi hy vọng vương miện năm nay sẽ lại về với ngôi trường của mình"

Là gương mặt cũ nhưng mỹ nhân họ Vũ không đặt nặng vấn đề này: "Tôi nghĩ đó là một lợi thế bởi ít nhiều đã tích lũy được kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu".

Chia sẻ thêm với 2Sao, Tuyết Trang cho biết vẫn phải nỗ lực rèn luyện để khắc phục những điểm yếu về hình thể cũng như hoàn thiện kỹ năng trình diễn.

Bùi Phương Nga: Nỗ lực phá bỏ lời nguyền ĐH Kinh tế Quốc dân không có hoa hậu

Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân - Bùi Phương Nga cũng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô sở hữu gương mặt khả ái sáng bừng sân khấu, tạo thiện cảm cho người đối diện. 

Ngay sau thời khắc công bố những thí sinh lọt vào chung kết, Phương Nga nghẹn ngào nước mắt chia sẻ với truyền thông câu chuyện được nhiều người từ quê ra tận Nghệ An để cổ vũ cho cô. 

Về hành trình sắp tới, người đẹp họ Bùi tâm sự: "Trước tiên tôi sẽ chuẩn bị chu đáo những hành trang cần thiết. Sau đó, tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt trong các phần thi". 

Dù mỗi cô gái khi đến với cuộc thi đều xinh đẹp và có điểm mạnh riêng, tuy nhiên Phương Nga bày tỏ sự quyết tâm: "Có 4 đại diện Đại học Kinh tế Quốc dân đi thi thì 3 người đã lọt vào chung kết. Chúng em sẽ cố gắng hết sức để có thể phá bỏ lời nguyền Đại học Kinh tế Quốc dân không có hoa hậu". 

Lại Quỳnh Giang: Sẽ phải cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đề ra

Lại Quỳnh Giang không phải là gương mặt xa lạ với người hâm mộ sắc đẹp. Cô từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 song chưa đạt thành tích cao như mong đợi. 

Sau một năm rèn luyện, chân dài Hà thành ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2018 với sự thay đổi đáng khen ngợi về hình thể. Quỳnh Giang được xem là thí sinh sở hữu vóc dáng chuẩn nhất cuộc thi với chiều cao 1m75, số đo ba vòng 89 - 60 - 93. 

Người đẹp Hà thành chia sẻ về hành trình chinh phục vương miện: "Chắc chắn tôi sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều vì chất lượng thí sinh năm nay vô cùng cao.

Các bạn đều có những thế mạnh riêng và xinh đẹp. Tôi hy vọng có thể thể hiện được hết khả năng của mình để đạt được những kế hoạch như mục tiêu đã đề ra". 

Đinh Phương Mỹ Duyên: Tham gia cuộc thi để ghi lại dấu ấn tuổi thanh xuân

Chưa phải nhan sắc quá nổi bật song Đinh Phương Mỹ Duyên là thí sinh nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt của khán giả khi thi đấu trên chính sân nhà Nghệ An. Mỗi lần Mỹ Duyên bước ra sân khấu là phía dưới khán đài ngập tràn tiếng reo hò.  

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi trở thành một người đẹp Nghệ An lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Đang ở độ tuổi thanh xuân, tôi tham gia cuộc thi để ghi lại một dấu ấn đẹp cũng như có được những trải nghiệm mới. 

Sau khi vượt qua chung khảo miền Bắc, tôi sẽ cố gắng trong tất cả những phần thi sau này để có được một kết quả tốt nhất", người đẹp chủ nhà Nghệ An tâm sự.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-viet-nam-2018-va-uoc-muon-chinh-phuc-vuong-mien-n-160168.html

Tuyết Trang Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018