Hỏa hoạn lúc nửa đêm, cô gái 9x phi thân từ ban công xuống đất may mắn thoát chết

Sau tiếng nổ lớn, cô gái 21 tuổi phi thân xuống đất trước khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội, kịp thời thoát chết trong gang tấc.

Khoảng 10 giờ đêm 7/9, nhiều người dân sống trên đường Hàn Hải Nguyên (quận 11, TP.HCM) hốt hoảng phát hiện một ngôi nhà phát hỏa. Khoảng thời gian trên, tại tầng 1 của căn nhà số 161 Hàn Hải Nguyên bỗng có tiếng nổ rồi  khói lửa bốc lên dữ dội.

Trong đám cháy, một cô gái chạy từ trong nhà ra ban công hô hoán kêu cứu. Tuy nhiên khói lửa bốc quá lớn nên không ai dám tiếp cận. Theo nhiều người dân, cô gái kêu cứu là chị H.G.H (21 tuổi, ngụ quận 11, hành nghề uốn tóc) sống trọ trên tầng 1 của căn nhà.

tainan1
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.


Nhiều người có mặt khuyên chị H. nên nhảy từ ban công xuống đất sẽ có người đỡ phía dưới. Sau một hồi do dự, nạn nhân nhảy vào khu vực mái che phía trước nhà. Tuy nhiên, do khu vực mái che bị rách nên chị H. rơi xuống đất. Lúc này, phía bên trong căn nhà lửa đã bùng cháy lớn. Những người chứng kiến cho biết, lúc kêu cứu cô gái trong tình trạng gần như khỏa thân vì quần áo cháy xém.

Ngay sau đó, nạn nhân được người dân chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. “Từ trong biển lửa cô gái lao ra ngoài, quần áo cô ấy đã bị cháy sạch. Nạn nhân khóc gào. Lúc đó lửa cháy dữ lắm”, một nhân chứng kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC điều 4 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến dập tắt ngọn lửa ngay sau đó. Tại hiện trường, trên tầng 1 của căn nhà nơi làm phòng trọ nhiều vật dụng bị cháy, hư hại. Mảng tường của căn nhà kế bên cũng bị khói ám đen.

tainan2
Đến trưa 8/9, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục làm việc.


Theo bà Đặng Thị An (66 tuổi) sống cạnh đó thì trong ngôi nhà nói trên có hai vợ chồng và một đôi trai gái cùng thuê trọ, thường ngày căn nhà làm nơi bán hủ tiếu, tối thì mở quán nhậu. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, đôi vợ chồng này đã chạy ra cửa phía sau nhà nên thoát nạn.

Đến gần 12h ngày 8/9, cơ quan công an, Viện KSND quận 11, TP.HCM vẫn đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại căn nhà 1 trệt 1 lầu số 161 Hàn Hải Nguyên (phường 2, quận 11) khiến một cô gái bị bỏng nặng.


Theo Trí thức trẻ



Tin tức mới nhất