Cận cảnh vụ cháy phim trường khiến sao 'Anh hùng xạ điêu' bị bỏng nặng

Khuôn mặt của Dương Phán Phán bị bỏng độ 2 nhưng nữ diễn viên không hề oán trách các nhân viên phim trường vì đã để xảy ra sự cố hỏa hoạn.

Một đám cháy lớn đã bùng lên trên phim trường Đại Địa Hồi Xuân do sự cố trong lúc ghi hình cảnh quay cháy nổ. Hơn 20 nhân viên trong đoàn phim đã bị thương. Trong số đó, nữ diễn viên Dương Phán Phán bị thương khá nặng khi bỏng ở hai cánh tay và mặt.

Video clip ghi lại cảnh đám cháy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều người trong clip đã gào thét dữ dội và tìm cách chạy trốn khỏi ngọn lửa đang bốc lên dữ dội. 

Cận cảnh vụ cháy phim trường khiến sao Anh hùng xạ điêu bị bỏng nặng-1

Nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn là do sơ xuất của nhân viên hậu trường khi phun xăng dầu trong trường quay trước khi ghi hình. Xăng dầu lan tới khu vực diễn viên ngồi nghỉ và vì bất cẩn của tổ bảo vệ nên đã phát hỏa.

Đám cháy bùng lên bất ngờ và nhân viên bảo vệ hiện trường thiếu kinh nghiệm xử lý, dẫn tới sự cố đáng tiếc cho nhiều người.

Cận cảnh vụ cháy phim trường khiến sao Anh hùng xạ điêu bị bỏng nặng-2
Lưu Gia Anh trên trường quay.

Giám đốc sản xuất của bộ phim đã ngay lập tức tổ chức cuộc họp báo sau khi để xảy ra tai nạn đáng tiếc này: "Chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ tai nạn này. Chúng tôi xin lỗi các thành viên trong gia đình của tất cả các nghệ sĩ bị thương".

Nam diễn viên Lưu Gia Anh - người cũng tham gia vào phim Đại Địa Hồi Xuân đã đến thăm Dương Phán Phán tại bệnh viện. "Tình trạng của cô ấy đã ổn định. Khuôn mặt của cô bỏng độ 2 còn cánh tay bỏng độ 3", ngôi sao gạo cội tiết lộ.

Cận cảnh vụ cháy phim trường khiến sao Anh hùng xạ điêu bị bỏng nặng-3
Dương Phán Phán tại bệnh viện.

Điều đáng mừng là các bác sĩ đã xác nhận khuôn mặt của nữ diễn viên sẽ không bị biến dạng vì tai nạn này. Sau khi hết các vết phồng rộp, da mặt của Dương Phán Phán sẽ lành trở lại. Tuy nhiên họ cũng chưa thể xác định bà sẽ phải nằm viện bao lâu.

Nữ diễn viên 60 tuổi không hề tỏ ra tức giận hay đổ lỗi cho nhân viên phim trường. Bà cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng của mình và cảm ơn khán giả đã quan tâm.

Trong số các diễn viên bị thương, có rất nhiều người tuổi đã cao. Trong số đó có 1 nam diễn viên lớn tuổi bị bỏng và chấn thương cột sống nhưng không thể phẫu thuật vì tuổi cao.

Nam diễn viên Trần Bách Tường - người cũng từng bị bỏng trên trường quay trong quá khứ đã rất phẫn nộ khi hay tin về vụ tai nạn này. "Bây giờ hầu hết đều sử dụng đồ họa máy tính để làm giả cảnh cháy. Tại sao cần phải quay phim bằng lửa thật?".

Cận cảnh vụ cháy phim trường khiến sao Anh hùng xạ điêu bị bỏng nặng-4

Dương Phán Phán là nữ diễn viên võ thuật gạo cội từng tham gia nhiều bộ phim võ thuật, ấn tượng nhất là nhân vật Mục Niệm Từ trong Anh hùng xạ điêu. Ngoài ra, bà còn gây tiếng vang với các bộ phim khác như Hoàng Gia Soái Tỷ, Kim Bài Soái Tỷ, Bá Vương Hoa,... và được mệnh danh là "Nữ hoàng kungfu" của làng giải trí Hong Kong.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hoan-phim-truong-khien-duong-phan-phan-bong-nang-n-164860.html

hỏa hoạn

Tin tức mới nhất