Hoa khôi Báo chí 2016 là tiểu thư sống trong hàng hiệu, xe sang?

Vũ Phương Anh cho biết cô muốn xây dựng hình ảnh sang trọng, thành đạt chứ không phải "chảnh", thích khoe mẽ hay luôn đòi hỏi.


Vũ Phương Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi ăn, tập gym, du lịch tại Facebook có gần 7.000 lượt theo dõi. 9X sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại.

Vũ Phương Anh (22 tuổi, Hà Nội) được nhiều người biết tới khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Miss Press Beauty 2016, cùng giải phụ "Hoa khôi thân thiện".

Cuối tháng 4 vừa qua, Phương Anh trao vương miện hoa khôi Báo chí cho người kế nhiệm Nguyễn Hoài Phương Anh (18 tuổi). Cô cũng vừa tốt nghiệp đại học.

Vẫn muốn được gọi là hoa khôi

Phương Anh cười nói với Zing.vn rằng sau 2 năm đăng quang, giờ cô vẫn muốn được gọi là hoa khôi. Bởi danh hiệu vừa là kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên, vừa là "quả ngọt" của sự cố gắng hết mình và động viên từ nhiều người.

Nhưng có lẽ giờ mọi người sẽ nhắc tới Phương Anh nhiều hơn với tư cách tân cử nhân ngành Quan hệ công chúng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 9X hài lòng với kết quả loại khá.


Vũ Phương Anh vừa tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền.Không có ý định tham gia showbiz

Từng trả lời báo chí khi đăng quang hoa khôi rằng không có ý định tham gia showbiz, Phương Anh cho biết giờ quyết định của cô vẫn không thay đổi. 

"Mình thấy bản thân không phù hợp với showbiz. Mình chịu áp lực kém lắm. Mình muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè hơn", Phương Anh chia sẻ.

Bởi vậy, dù khẳng định bản thân qua hàng loạt cuộc thi tài năng, sắc đẹp ở trường và cấp quận, thành phố, Phương Anh không có ý định thử sức ở các "đấu trường" lớn hơn như The Face, Hoa hậu Việt Nam.

Cô muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ hơn các cuộc thi sắc đẹp, ví như gameshow Cuộc đua kỳ thú, chương trình thực tế.


Vẻ đẹp tươi tắn, dịu dàng ở tuổi 22 của Phương Anh.

"Nói mình sang chảnh là không chính xác"

Tại Facebook có gần 7.000 lượt theo dõi, Phương Anh thường xuyên chia sẻ ảnh check-in tại biệt thự của gia đình, bên siêu xe, trong các chuyến du lịch trong nước và thế giới.


Qua các bức ảnh Phương Anh chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đoán cô có cuộc sống sang chảnh.

Nhiều người cho rằng Phương Anh là tiểu thư con nhà giàu, quen sống trong nhung lụa, sang chảnh.

Trước nhận định này, Phương Anh nói cô chỉ chia sẻ những điều thật nhất về cuộc sống xung quanh, trong đó có cả món quà cha mẹ tặng khi hoàn thành tốt việc học hay thành tích ngoại khóa.

Cha mẹ luôn dành cho 9X những điều tốt nhất và cô trân trọng điều đó. 

"Nói mình sang chảnh là không chính xác. Mình chỉ muốn xây dựng hình ảnh sang trọng, thành đạt giống mẹ mình, chứ không phải chảnh, thích khoe mẽ hoặc luôn đòi hỏi”, hoa khôi Báo chí 2016 tâm sự.

Không phải cứ đồ hiệu mới đẹp

Phương Anh nhận mình không quá am hiểu về thời trang nên không thể coi là "tín đồ" hàng hiệu. Cô biết nhiều người có gu ăn mặc đẹp và tủ đồ đắt đỏ hơn mình nhiều lần.

"Trong tủ đồ của mình vẫn có rất nhiều món chỉ vài trăm nghìn đồng. Đơn giản chúng hợp với mình. Đồ hiệu mang lại sự sang trọng, tự tin khi mình gặp đối tác, người quan trọng. Hơn nữa, mình yêu cái đẹp, cũng rất cầu toàn. Mà những điều đó mình có thể tìm được trong nhiều thương hiệu uy tín", Phương Anh chia sẻ.


Phương Anh chọn trang phục không dựa vào giá trị món đồ mà phù hợp với bản thân.

Hoa khôi Báo chí 2016 quan niệm nếu bản thân có điều kiện thì dùng đồ hiệu, ngược lại cũng không sao, điều quan trọng là cảm thấy tự tin nhất.

Phương Anh tiết lộ món đồ đắt nhất trong tủ của mình là chiếc túi đến từ thương hiệu LV do cha mẹ tặng. Với 9X, mọi món đồ mang giá trị kỷ niệm đều đắt giá.

Sẽ "xả hơi" trước khi tìm việc

Vốn thích đi du lịch, Phương Anh từng đặt chân tới rất nhiều địa danh ở Việt Nam như Hạ Long, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, TP HCM, Phú Quốc. 9X cũng đã thăm Thái Lan, Mông Cổ, Singapore.

Sau 4 năm học tập, Phương Anh muốn dành thời gian "xả hơi" trước khi tìm hiểu công việc phù hợp với mình.

"Trong năm nay, mình muốn du lịch châu Âu với gia đình, bạn bè. Mình cũng hy vọng bắt đầu công việc và hoàn thành tốt nó", Phương Anh chia sẻ. 

Về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Phương Anh cho biết chỉ cần người đó thật sự quan tâm cô là đủ.


Phương Anh có niềm đam mê du lịch.

 


Theo Zing


hotface Hoa khôi con nhà giàu

Tin tức mới nhất