Hoa khôi cầu lông Thùy Linh giành vé dự Olympic Paris

Nguyễn Thùy Linh thông báo tin vui cô chính thức có vé dự Olympic 2024 nội dung đơn nữ môn cầu lông.

"Xin chào mọi người, dành cho những người yêu mến, ủng hộ và theo dõi mình trên suốt hành trình vừa qua, đặc biệt là 1 năm tích điểm để đến với Thế vận hội 2024.

Ngày hôm nay mình xin chính thức thông báo mình đã đủ điều kiện để tham dự Olympic Paris 2024", Thùy Linh thông báo tin vui với người hâm mộ.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Thùy Linh tham dự sân chơi Olympic. Để có được vé đến Paris, tay vợt quê Phú Thọ tích điểm bằng việc thi đấu hàng chục giải đấu quốc tế trong hơn 1 năm qua.

Hoa khôi cầu lông Thùy Linh giành vé dự Olympic Paris-1
Thùy Linh lần thứ 2 liên tiếp dự Thế vận hội. Ảnh: Olympic Tokyo

Khá đáng tiếc cho Thùy Linh khi những giải đấu gần đây cô thi đấu không tốt, nên bị tụt xuống thứ 24 thế giới và khó có thể nằm trong nhóm hạt giống Olympic Paris 2024.

Trước đó, tại Olympic Tokyo 2020, Thùy Linh không vào được vòng 1/8 nhưng trở thành VĐV nữ đầu tiên của Việt Nam có 2 trận thắng tại Thế vận hội ở nội dung đơn nữ môn cầu lông.

Thùy Linh hiện có mặt tại Huế, dự giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia trong màu áo Đồng Nai. Sau giải đấu này, VĐV sinh năm 1997 sẽ dồn sức tập luyện chuẩn bị cho Olympic 2024.

Tính tới thời điểm này, thể thao Việt Nam có 7 suất tham dự Olympic Paris là Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Trịnh Văn Vinh (cử tạ) và Nguyễn Thùy Linh (cầu lông). Mục tiêu của thể thao Việt Nam là giành 12-15 suất dự Thế vận hội.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-khoi-cau-long-thuy-linh-gianh-ve-du-olympic-paris-2271544.html

cầu lông vận động viên Nguyễn Thùy Linh Olympic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao