Hoa khôi Du lịch Việt Nam để trống vị trí Á khôi sau khi tước vương miện Nguyễn Thị Thành

Nhận quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam, Nguyễn Thị Thành đã trả lại danh hiệu trong tiếc nuối.

Sau một thời gian tắt điện thoại và "mất tích" khi vướng phải lùm xùm bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành bất ngờ xuất hiện vào trưa hôm nay (14/3), trong buổi gặp gỡ truyền thông cùng Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Tại đây, người đẹp tự nguyện trả lại danh hiệu Á khôi với tâm trạng khá bình tĩnh sau cú sốc vừa qua.

 


Clip: Nguyễn Thị Thành trả lại danh hiệu Á khôi 1 Du lịch Việt Nam 2017 (nguồn Zing).
 

Mặc dù khá buồn rầu và tiếc nuối, nhưng người đẹp gốc Bắc Ninh cho biết vẫn sẽ chấp hành nghiêm chỉnh mọi quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng như Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

"Tôi quyết định trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không cảm thấy khó xử về trường hợp của mình", Nguyễn Thị Thành nói.
 


Nguyễn Thị Thành tự nguyện trả lại danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 (ảnh: Zing).
 

Không lường trước được những rắc rối xảy ra khi tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, tuy nhiên, người đẹp gốc Bắc Ninh cho biết cô sẽ cố gắng vượt qua cú sốc này. Với Nguyễn Thị Thành, sự ủng hộ của đông đảo khán giả từ đầu cuộc thi tới giờ chính là động lực để cô thoát khỏi "cơn ác mộng kinh hoàng" xảy ra xuyên suốt 2 năm qua.

Nhận được quyết định tự nguyện trả lại danh hiệu của Nguyễn Thị Thành, trưởng ban tổ chức Hoa hôi Du lịch Việt Nam - bà Mỹ Dung cho biết: "Ban tổ chức sẽ tiếp nhận danh hiệu từ Nguyễn Thị Thành. Tuy nhiên, Thành sẽ được giữ lại vương miện làm kỷ niệm".

Bà Mỹ Dung cũng nhấn mạnh rằng, Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ để trống vị trí Á khôi 1 thay vì giải pháp tìm người thay thế.
 


Danh hiệu Á khôi 1 Du lịch Việt Nam vẫn sẽ bỏ trống sau khi Nguyễn Thị Thành tuyên bố trả lại.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (10/3). Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui chưa được vài giờ, người đẹp đã phải đối mặt với nguy cơ bị phế truất khi scandal phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) trong quá khứ của cô được khơi lại.

Cho tới sáng ngày 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải quyết triệt để vấn đề này. Theo nội dung của buổi làm việc, BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.

Tối cùng ngày, Nguyễn Thị Thành đăng tải một bức tâm thư dài trên trang cá nhân với những tâm sự chất chứa đầy sự tủi thân, bi lụy.

Khi danh hiệu Á khôi Du lịch không còn thuộc về mình, và những lùm xùm liên tục ập đến chỉ trong vỏn vẹn 3 năm thi sắc đẹp, Nguyễn Thị Thành cho biết đã rơi vào "cơn ác mộng kinh hoàng chưa thể nào thoát ra". Cô bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn cơ hội nào để hô vang hai tiếng "Việt Nam" trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.
 

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-khoi-du-lich-viet-nam-de-trong-vi-tri-a-khoi-sau-khi-tuoc-vuong-mien-nguyen-thi-thanh-n-114507.html

Nguyễn Thị Thành trả danh hiệu Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Nguyễn Thị Thành Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất