Hoa khôi mặc bikini dẫn 'World Cup': 'Rất buồn khi đọc bình luận'

MC Thu Hằng được chú ý khi diện bikini dẫn chính chương trình "Dự đoán cùng World Cup 2018".


Chương trình mang tên "Tiên tri nước Nga" dự đoán World Cup 2018 được phát hàng ngày trên kênh K+ tại Việt Nam. Chương trình bên lề giải gây chú ý khi MC chính – Thu Hằng – thường xuất hiện trong trang phục bikini. Trước show này, Thu Hằng đã là người có kinh nghiệm trong ngành truyền hình.
 


Thu Hằng sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên. Cô từng được chú ý khi đoạt giải "Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015". Sau đó, cô đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên toàn quốc.
 


Thu Hằng kể tham gia cuộc thi sắc đẹp nhờ sự động viên của mẹ. Sau tốt nghiệp, cô đảm nhận vai trò MC cho nhiều đài truyền hình. Trên trang cá nhân, Thu Hằng thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường trong trang phục kín đáo hoặc áo dài truyền thống.
 


Cư dân mạng nhận xét Thu Hằng sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ và ngọt ngào. Sau chương trình "Tiên tri nước Nga", cô nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả hơn. Không ít độc giả khẳng định thích xem chương trình chỉ để ngắm MC nữ và không quan tâm tới dự đoán về tỷ số.
 


Chia sẻ cùng Zing, Thu Hằng từ chối bình luận về các góp ý đa chiều với chương trình. Cô thừa nhận thấy buồn khi đọc những nhận xét tiêu cực dành cho bản thân cùng ê-kíp.
 


Bên cạnh chỉ trích cho rằng chương trình câu view bằng cách để MC mặc bikini khi dẫn là phản cảm, một số ý kiến tin rằng họ thấy ê-kíp không có gì đáng chê trách. "Tôi thấy không nên vì quan điểm cá nhân hay lấy văn hoá Á Đông làm thước đo, nên phân biệt rõ trong trường hợp nào để đánh giá", ý kiến độc giả được 27 người tán đồng.
 


Hình ảnh trong trang phục đi biển được Thu Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.
 


Trong Tiên tri cùng Nga, Thu Hằng ghi hình ở hồ bơi, dự đoán tỷ số cùng hải cẩu. Ba số đầu của show, cô xuất hiện kín đáo hơn với trang phục huấn luyện viên hải cẩu. Những số phát sóng gần đây, cô diện bikini hai mảnh. Lượt xem trực tuyến các clip dự đoán tỷ số cũng tăng trông thấy. Clip dự đoán trước trận Bồ Đào Nha gặp Morocco thu hút hơn 230.000 lượt xem.
 


Thu Hằng khẳng định chưa bao giờ có ý định theo đuổi hình tượng gợi cảm hay muốn gây chú ý bằng chiêu trò.
 


Thu Hằng cho hay cô đam mê thể thao. Đây là hình ảnh của cô trong trang phục boxing.
 


Cô cũng là fan cuồng môn thể thao vua, từng cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu tại sân vận động trong nước.
 


Thu Hằng trong buổi giao lưu với các tuyển thủ U23 sau vòng chung kết U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc vừa qua.
 


Theo Zing


World Cup 2018

Tin tức mới nhất