Hoa khôi Nam Em: 'Gạt nước mắt, đứng lên chiến đấu vì hai chữ Việt Nam'

Nam Em chia sẻ: "Nhiều lúc tôi mệt đến mức muốn từ bỏ, nhưng nghĩ đến hình ảnh mọi người đang ở quê nhà đặt nhiều hy vọng vào mình nên tôi không cho phép bản thân mình yếu đuối".

Được chú ý khi lọt vào top 5 cuộc thi Miss Earth tổ chức tại Philippines vào tháng 10/2016. Nam Em đã giúp thứ hạng nhan sắc Việt tăng lên đáng kể trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Mới đây, người đẹp lại một lần nữa mang về tự hào cho nhan sắc Việt khi được website nhan sắc hàng đầu Missosology đánh giá là 1 trong 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016.

2Sao đã có cuộc trò chuyện cùng Nam Em để hiểu thêm về cô gái xinh đẹp này:

- Cảm giác của chị thế nào khi biết mình lot top 50 hoa hậu đẹp nhất thế giới?

Khi biết mình xếp hạng thứ 46 trong top hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016, tôi thấy rất vui và hạnh phúc bởi những nỗ lực, cố gắng trong cuộc thi đã được chú ý và công nhận. Tôi cũng muốn cám ơn những người luôn đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua, và xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới.

- Vào thời điểm chị tham gia chinh chiến tại Miss Earth, dù được ủng hộ khá nhiều từ khán giả quê nhà nhưng cái tên Nam Em đã không tạo được làn sóng hiệu ứng mạnh mẽ. Chị nghĩ sao về điều đó?

Phải nói thật sự rằng thời gian tham gia cuộc thi là một thử thách để tôi vượt qua giới hạn và rào cản của bản thân, khi phải đối diện với nhiều khó khăn trên đất nước bạn. Dù có hơi buồn khi gặp sự cố ngoài ý muốn trong đêm chung kết, nhưng điều đó cũng không làm cho tôi nản lòng, vì tôi biết mọi người luôn sát cánh và ủng hộ tôi.


Nam Em lọt top 50 hoa hậu đẹp nhất thế giới
 

- Là cái tên khá quen thuộc trong nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong nước và quốc tế, cho đến giờ cuộc thi nào khiến chị không thể quên?

Tham gia nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, tôi thấy mình ngày càng trưởng thành và thấy cuộc sống của mình thêm ý nghĩa. Miss Earth là cuộc thi mà tôi có nhiều ấn tượng đẹp, cũng là nơi khiến tôi phải rơi nhiều nước mắt nhất.

Khoảng thời gian tham gia Miss Earth, sức khoẻ của tôi không tốt, thường xuyên đau bao tử. Nhiều lúc tôi mệt đến mức muốn từ bỏ, nhưng nghĩ đến hình ảnh của ba, đến mọi người đang ở quê nhà đặt nhiều hy vọng vào mình nên tôi không cho phép bản thân mình yếu đuối. Rồi thì lại gạt đi nước mắt, đứng lên chiến đấu vì hai chữ Việt Nam. Đó là kỷ niệm mà suốt đời tôi không bao giờ quên.

- Không chịu dừng chân ở vị trí một người đẹp, mới đây chị quyết tâm dấn thân showbiz ở địa hạt âm nhạc bằng một MV đầu tư tử tế. Sản phẩm đã ra mắt nhưng dấu ấn riêng chưa tạo dựng được, chị dự định thế nào với đam mê này trong năm 2017?

Từ nhỏ âm nhạc đã là niềm đam mê của tôi. Tôi hát mọi lúc mọi nơi, tham gia nhiều hoạt động ở địa phương cũng như văn nghệ ở trường học. Mặc dù mới tham gia ca hát thời gian gần đây và chưa tạo được nhiều dấu ấn nhưng sự ủng hộ của mọi người đã là một ưu ái rất lớn dành cho tôi rồi. Tôi đang cố rèn luyện bản thân, luyện tập thanh nhạc và thực sự muốn phát triển con đường ca hát chuyên nghiệp. Vì vậy rất mong mọi người đón xem và ủng hộ cho tôi nhé.


Nam Em vẫn sẽ đi hát theo đuổi đam mê 
 

- Là phụ nữ, lại là phụ nữ đẹp, chị nghĩ sao về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 mà rất nhiều chị em chờ đợi?

Mãi gần đây tôi mới quay xong những phân đoạn cuối cùng của phim Lô Tô, và đang bắt đầu dự án mới nên rất bận rộn. Thường ngày vì bận bịu nên tới 8/3, tôi muốn dành một ngày thật ý nghĩa bên gia đình, như thế cũng là niềm vui lắm rồi.

Kỷ niệm ấn tượng nhất trong dịp 8/3 tôi nhớ mãi đó là một tin nhắn chúc mừng lẫn trêu ghẹo từ một người lạ. Lạ lùng là người đó biết hết mọi hoạt động và sở thích của tôi, vậy mà tôi đoán mãi không ra ai. Cuối cùng điều tra mãi, hóa ra đó là nhỏ bạn thân đã lâu rồi không liên lạc cố tình trêu ghẹo mình (cười).

Ngày 8/3 là ngày vô cùng ý nghĩa và sẽ là ngày hạnh phúc nhất với tất cả chị em phụ nữ, không chỉ riêng mình. Ngày mà mọi phụ nữ trên thế giới luôn nhận được lời yêu thương, sự quan tâm chăm sóc. Đối với tôi, mẹ và chị gái luôn được anh hai quan tâm, chúc mừng và được tặng quà, điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc.


Món quà ý nghĩa nhất Nam Em nhận được là những tấm hình từ fan

- Món quà đáng nhớ nhất mà chị từng nhận được trong ngày 8/3 là gì?

Dịp 8/3 thường mọi người hay được tặng hoa, chocolate hoặc những thứ đẹp lung linh. Nhưng món quà ý nghĩa nhất mà tôi nhận được lại là những tấm hình đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời mình từ khi đi học cho đến khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ một bạn fan rất yêu quý tôi.

Nhân dịp 8/3, tôi xin chúc tất cả chị em phụ nữ luôn nhận được những yêu thương, những điều ý nghĩa làm cho cuộc sống thêm hạnh phúc.
 

>>> Nam Em dừng chân ở top 8 Miss Earth vì gặp phải thông dịch viên dở tệ
>>> Việt Nam thăng hạng nhan sắc nhờ Nam Em lọt top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-khoi-nam-em-gat-nuoc-mat-dung-len-chien-dau-vi-hai-chu-viet-nam-n-113938.html

Hoa khôi Nam Em người đẹp

Tin tức mới nhất