Hoa khôi Phú Yên - Tường Linh - đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017

Đại diện Việt Nam - Tường Linh xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 tổ chức tại Thái Lan.

Tối 12/4 tại Bangkok - Thái Lan, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á - Miss Asia Beauty 2017 chính thức diễn ra. Khá bất ngờ, đại diện Việt Nam Nguyễn Đặng Tường Linh đã được xướng tên là người đăng quang.


Tường Linh trong giây phút đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.


Người đẹp Việt nở nụ cười rạng ngời khi chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
 

Trong đêm chung kết, Tường Linh cùng tranh tài với hơn 30 nhan sắc khác tại khu vực châu Á. Trong cả hai phần thi Trang phục Dân tộc và Trang phục Dạ hội, người đẹp này đều gây ấn tượng với vẻ đẹp thuần Việt cùng thân hình đúng chuẩn.
 


Tường Linh trong phần thi Trang phục Dân tộc.


Trong dàn thí sinh năm nay, Tường Linh sở hữu chiều cao nổi bật.


Người đẹp Việt khoe sắc rạng ngời khi trình diễn Trang phục Dạ hội.


Đứng giữa dàn thí sinh của châu Á, Tường Linh nổi bật với sắc vóc lộng lẫy.
 

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Tường Linh là phần thi tài năng. Cô chọn ca khúc Quê Hương làm nhạc nền cho bài múa ngợi ca quê nhà. Phần trình diễn này khiến Tường Linh rất xúc động, thậm chí khiến cô bật khóc ngay sau khi kết thúc.
 




Chân dài gốc Việt khoe động tác múa uyển chuyển trong phần thi Tài năng.
 

Người trao vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 cho Tường Linh là cựu Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2006 Melisa Mahapol. Melisa cũng là giám khảo của cuộc thi năm nay. Nhận xét về tân hoa hậu Tường Linh, Melisa cho biết cô rất ấn tượng về gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng sự đầu tư chỉnh chu trong tất cả các phần thi của đại diện Việt Nam.
 


Tường Linh là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017.


Một chiến thắng được ban giám khảo xem là xứng đáng.


Chia sẻ về thành công của mình, Tường Linh cho biết: “Tôi rất  xúc động khi nỗ lực của mình đã mang lại kết quả tốt. Tôi cũng cảm ơn ban tổ chức, gia đình, bạn bè và ekip đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong suốt thời gian qua”.

Sau đêm chung kết, hoa hậu Tường Linh sẽ có những hoạt động tại Thái Lan, sau đó mới trở về Việt Nam. Hiện tại, cô đang tham gia các hoạt động lễ hội tại Thái Lan, cũng như chụp ảnh cho ban tổ chức cuộc thi.
 


Sau cuộc thi, Tường Linh sẽ phải thực hiện trách nhiệm của đương kim Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á.


Trước đó, Tường Linh được biết đến là một chân dài nổi tiếng của tỉnh Phú Yên. Cô từng hai lần liên tiếp đăng quang hai cuộc thi nhan sắc tại Phú Yên: Người đẹp Phú Yên năm 2011 và Hoa khôi Thanh lịch tỉnh Phú Yên năm 2012.

Ngoài ra, người đẹp 23 tuổi này còn sở hữu thành tích học tập rất đáng nể. Cô từng đoạt giải học sinh giỏi Văn cấp quốc gia. Hiện Tường Linh vừa tốt nghiệp Học viện Hàng Không Việt Nam.
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-khoi-phu-yen-tuong-linh-dang-quang-hoa-hau-sac-dep-chau-a-2017-n-116970.html

Hoa khôi Phú Yên Tường Linh Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh Hoa khôi Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao