'Hoa khôi Sao Mai' Thùy Dung khiến khán giả rơi lệ ngày trở lại

Được khán giả gọi tên gắn với cụm từ Hoa khôi Sao Mai, bỗng nhiên Thùy Dung im hơi lặng tiếng suốt 5 năm khiến ai cũng tò mò.

Sau gần 5 năm “ở ẩn”, “Hoa khôi Sao Mai 2013” Thùy Dung bất ngờ có mặt tại khán phòng đêm nhạc Tim Sen khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa khôi Sao Mai Thùy Dung khiến khán giả rơi lệ ngày trở lại-1
Với giọng hát ngọt mềm, Thùy Dung đưa khán giả chìm vào luồng cảm xúc ngọt ngào, rung động về tình mẫu tử với Của Phật từ bi - Chùa tôi, Hòn vọng phu

Hoa khôi Sao Mai Thùy Dung khiến khán giả rơi lệ ngày trở lại-2
Đặc biệt, sự kết hợp giữa Thùy Dung và nhóm Belcanto trong tiết mục Mẹ yêu con và Người mẹ của tôi được dàn dựng công phu, tái hiện nỗi đau của người mẹ nhận lại hài cốt của con từ nơi chiến trường khiến người xem nghẹn ngào nước mắt.

Hoa khôi Sao Mai Thùy Dung khiến khán giả rơi lệ ngày trở lại-3
Năm 2013, Thùy Dung được khán giả đặt cho biệt danh “Hoa khôi Sao Mai” bởi cô không chỉ có giọng hát ngọt ngào mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tuy vậy sau cuộc thi, Thùy Dung không đi hát, cũng không ra sản phẩm âm nhạc mà chọn cách lui về “ở ẩn”. Lý giải điều này, Thùy Dung cho hay, cô muốn trau dồi giọng hát thêm chuyên nghiệp để có thể tự tin khi đứng trước khán giả như ngày hôm nay.

Hoa khôi Sao Mai Thùy Dung khiến khán giả rơi lệ ngày trở lại-4
Quãng thời gian ở ẩn khá lâu khiến Thùy Dung có cơ hội được học hỏi nhiều thứ cả ở trong nước và nước ngoài, để rồi đam mê và tâm huyết với nghề hôm nay đã thôi thúc Thùy Dung quay trở lại sân khấu.

Hoa khôi Sao Mai Thùy Dung khiến khán giả rơi lệ ngày trở lại-5
Thùy Dung chia sẻ, sắp tới cô sẽ hoàn thành chương trình cao học, sau đó trở lại sân khấu nhiều hơn bằng các sản phẩm âm nhạc đích thực.

Hoa khôi Sao Mai Thùy Dung khiến khán giả rơi lệ ngày trở lại-6
Được tổ chức đúng mùa Vu Lan - mùa báo ân, mùa nhắc nhở mỗi người tìm về nguồn cội, báo hiếu đấng sinh thành, đêm nhạc Tim Sen với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc khiến cho khán giả thổn thức đến rơi lệ khi nghĩ về tình yêu thương cha mẹ.

H.V


Sao Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao