Hòa Minzy bị Jun Phạm 'phàn nàn' vì quá tăng động

Top 4 Gương mặt thân quen 2016 - Hòa Minzy sẽ phụ diễn cho tiết mục của Jun Phạm trong tập phát sóng ngày 10/6 tuần này.



Ở tuần thi đấu trước, Jun Phạm hóa thân thành "búp bê" Thanh Thảo và chiêu đãi khán giả xem truyền hình một phần trình diễn màu sắc. Cũng trong đêm thi, chàng ca sĩ điển trai bốc trúng thử thách mô phỏng cặp Quốc Đại – Cẩm Ly cho tuần thi tiếp theo.

Lựa chọn một sáng tác đậm chất miền Tây Nam Bộ của nhạc sĩ Minh Vy – Cafe miệt vườn, ở tập phát sóng thứ 5 của Gương mặt thân quen, Jun Phạm sẽ hóa thân ca sĩ Quốc Đại. Trong khi đó, bạn diễn của anh – Hòa Minzy sẽ vào vai "chị Tư" Cẩm Ly.
 

Ca sĩ Hòa Minzy - 1Ca sĩ Hòa Minzy - 2

Chia sẻ với ê-kíp thực hiện, nam ca sĩ sinh năm 1989 cho biết ban đầu anh có dự định mời chính Cẩm Ly hỗ trợ bài thi, nhưng vì lịch trình của "chị Tư" không cho phép nên Jun chuyển hướng sang mục tiêu mới. Hòa Minzy có mối quan hệ khá thân thiết cùng Jun ngoài đời, cô đồng ý ngay lập tức khi anh chàng vừa ngỏ lời. 

Hai anh em cộng tác rất ăn ý nên quá trình tập luyện diễn ra khá suôn sẻ. Nhận xét về bạn diễn của mình, cựu thành viên nhóm 365 cho biết anh rất thích tính cách vui vẻ, hòa đồng cũng như trách nhiệm trong công việc của Hòa Minzy.

Jun đồng thời gửi lời cảm ơn đến Hòa vì sự nhiệt tình đã góp phần mang lại một tiết mục chỉn chu, chất lượng trong tập phát sóng tuần này.

Ca sĩ Hòa Minzy - 3Ca sĩ Hòa Minzy - 4Ca sĩ Hòa Minzy - 5Ca sĩ Hòa Minzy - 6

"Kể xấu" cô em gái thân thiết, Jun Phạm cho biết: “Hòa tăng động lắm các bạn ơi! Ban đầu diễn không ra chị Cẩm Ly đâu mà như bà chằn lửa vậy đó. May mà bị Jun nói riết nên mới đằm thắm được như lúc diễn”.

Với thắc mắc tại sao Jun không lựa chọn hóa thân thành Cẩm Ly để gia tăng tính giải trí cho phần trình diễn, nam ca sĩ bộc bạch: “Thật ra Jun nghĩ mình giả nữ nhiều quá rồi. Lần này bấm phải bài song ca, có cơ hội làm nam phải làm liền cho khỏe! (cười lớn) Với một phần giọng chị Ly cũng khó giả lắm nên thôi để con gái như Hòa dễ hơn”.

Ca sĩ Hòa Minzy - 7Ca sĩ Hòa Minzy - 8Ca sĩ Hòa Minzy - 9Ca sĩ Hòa Minzy - 10

 Ở tuần thi Gương mặt thân quen trước, Jun Phạm đã xuất sắc lội ngược dòng để mang về vị trí thứ nhì đêm thi. Hiện tại, anh đang xếp thứ 5 chung cuộc.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bi-jun-pham-phan-nan-vi-qua-tang-dong-n-122597.html

gương mặt thân quen mùa 5 Hòa Minzy Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao