Hòa Minzy cười lăn cười bò khi thấy cảnh Đức Phúc lột tóc giả của Erik

Gia đình hoa dâm bụt lại khiến khán giả cười ngặt nghẽo khi thấy cảnh Erik bị Đức Phúc lột tóc giả.

Ra đời kể từ khi cùng nhau tham dự gameshow Cặp đôi hoàn hảo, chị em gia đình hoa dâm bụt nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả trẻ.

Màn kết hợp đầy ăn ý của bộ ba nghệ sĩ nhà hoa dâm bụt trên sân khấu MAMA 2017 đã mang đến cho người hâm mộ tiết mục đã mắt đã tai. Ngoài những sản phẩm âm nhạc chung, Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc còn đem lại tiếng cười cho người xem qua những clip hậu trường, khoảnh khắc vui đùa khi cả 3 có dịp gặp gỡ.


Erik tá hỏa khi bị Đức Phúc lột mất tóc giả

Mới đây, Erik đã "dũng cảm" đăng tải đoạn clip bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ khi đội tóc giả. Khi đang mải cười đùa với Hòa Minzy, mái tóc giả của Erik đã bị Đức Phúc gỡ xuống mà không hay biết. Ngay lập tức Đức Phúc đã khoe "công trạng" với Hòa Minzy khiến nữ ca sĩ cười bò ra sàn nhà.

Hòa Minzy cười lăn cười bò khi thấy cảnh Đức Phúc lột tóc giả của Erik-1

Không hiểu hành động của hai chị em, Erik ngơ ngác, chỉ tới khi nghe thấy Hòa Minzy hô lên: "Tóc xinh, tóc xinh". Erik mới tá hỏa nhận ra rằng mái tóc giả của mình đã bị lột mất.

Trong một buổi gặp gỡ khác, khi Hòa Minzy hát rong ca khúc Nàng tiên cá trên phố, hai cậu em Erik và Đức Phúc cũng đồng ý ở bên cạnh mua vui.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 


gia đình hoa dâm bụt Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất