Hòa Minzy đăng đàn đáp trả khi bị Đức Phúc 'đã đi mượn còn dám chê chó hôi'

Hòa Minzy khẳng định chú chó của cô không hôi bởi lý do đơn giản là: "Nó không được thơm tho vì chó còn nhỏ không được phép tắm nhiều".

Tối 22/4, đêm cuối cùng Vietnam International Fashion Week 2018, Đức Phúc gây ấn tượng với gu thời trang lạ và bế theo chú chó nhỏ lên thảm đỏ. Chia sẻ với báo chí, Đức Phúc tiết lộ chú chó thuộc quyền sở hữu của Hòa Minzy. Sau khi "năn nỉ" mượn đàn chị, nam ca sĩ đã nhận được sự đồng ý. 

Thế nhưng ngay sau đó, Đức Phúc không ngần ngại quay ra tố cáo chó của Hòa Minzy hôi khiến anh bị ám mùi. "Thực sự khi ôm chó em mới thấy nó hôi lắm luôn ý. Không may hôm nay nó tắm nhưng vẫn có chút xíu mùi, hi vọng không ai ngửi thấy", Đức Phúc hài hước. 
 


Clip Đức Phúc chê chó cưng của Hòa Minzy hôi khiến anh bị ám mùi.


Lời chia sẻ của giọng ca Ánh nắng của anh khiến không ít người cười bò vì sự dí dỏm, chân thật. Nhiều ý kiến cho rằng sau khi tố cáo, Đức Phúc sẽ bị Hòa Minzy cho một trận tơi tả vì đi mượn còn chê. 

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, mới đây nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh bất ngờ lên tiếng đáp trả sự việc. Trên mạng xã hội, tài khoản mang tên Hòa Minzy khẳng định chó của mình không phải là "con chó hôi" mà chỉ là không được thơm tho bởi chó còn nhỏ, chưa được tắm nhiều. 

“Chó của Hoà không phải ‘con chó hôi’. Chó con của Hoà, Hoà cưng như trứng. Ừ thì nó không được thơm tho vì chó còn nhỏ không được phép tắm nhiều, Phúc gọi mượn chó nên Hoà vừa hạ cánh là đi thẳng từ sân bay lấy chó mang cho Phúc đi cho kịp sự kiện. Không kịp tắm cho Bi.

Có thể mọi người thấy hài mà cười nốt tối nay nhé. Có thể chó con của Hoà không thể biết buồn nhưng mà là chủ của nó, Hoà rất thương. Chưa kể về nhà con còn bị nôn mửa do sốc nhiệt ngoài trời với đi ô tô. Mai chắc mình dừng lại tí. Đừng mang chó con ra đùa cho vui nữa nhé. Khổ thân nó”,
Hòa Minzy trình bày trên trang cá nhân. 


Hòa Minzy đăng đàn lý giải sau status nói về chó cưng.

Dòng trạng thái của giọng ca sinh năm 1995 nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen về sự lầy lội, thật thà của Đức Phúc nhiều ý kiến cho rằng Hòa Minzy đang cố tình làm quá mọi chuyện, bởi những gì giọng ca Hà thành chia sẻ chỉ là sự hài hước.

Trước luồng bình luận trái chiều, nữ ca sĩ họ Nguyễn đã xóa status trên và đăng đàn lý giải sự việc. Hòa Minzy khẳng định mối quan hệ giữa cô và đàn em vẫn rất bình thường. Dòng trạng thái trước đó cô đăng tải là do nữ ca sĩ cảm thấy khó chịu khi đi đâu cũng bị nói chó của mình hôi, mặc dù biết đó chỉ là lời trêu đùa.  

Bên cạnh đó, Hòa Minzy thừa nhận Bi (tên chú chó của Hòa Minzy) không thơm tho và Đức Phúc không nói dối việc này. "Hoà công nhận trước đã vì em còn bé quá mới có mấy tháng nên chưa tắm được nhiều . Phúc lại mượn gấp nên không kịp tắm khô luôn. 


Sau cùng nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi Đức Phúc vì lôi đàn em vào cảm xúc của mình.

Nhưng dù sao cũng mong em không bị gán mác 'Con chó hôi' như nhiều bạn hơi quá, nhắn cả tin cho Hoà nói tắm cho chó cẩn thận, đừng để hôi ra đường ... Không biết đùa hay thật nhưng trong lòng khó chịu lắm. Mà bản thân Hoà chưa up ảnh Bi lên bao giờ. Mà giờ lần đầu xuất hiện mang tiếng hôi luôn thế, chắc mai sau mọi người sẽ quen miệng mất.

Hòa hi vọng và mong mọi người đừng quen miệng gọi em nữa nha. Tên thân thương của em ý là Bi Lèo". 

Sau chia sẻ, Hòa Minzy không quên gửi lời xin lỗi tới Kem (chú chó của Erik) vì đã đùa quá mức khiến khán giả nghĩ mình đang hành hung. Đặc biệt, cô không quên xin lỗi Đức Phúc vì để đàn em bị lôi vào cảm xúc hỗn độn. 

"Thật lòng Hoà muốn mang những chuyện đó ra trêu để Phúc không phải ngại nó nữa. Kiểu để lì luôn, nhây lại luôn như vậy em sẽ tự tin để tiếp xúc hơn. Hòa không mong các bạn yêu hay quý Hoà hơn, chỉ mong các bạn tin tưởng một điều về tình cảm của Hoà với Phúc, không bao giờ lấy Phúc để tạo fame hay lợi dụng. Và chắc chắn Phúc hiểu Hoà rồi vì 3 chị em thường xuyên tâm sự với nhau. Mong khán giả hiểu và không ghét bỏ Hoà", cô giãi bày.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao