Hòa Minzy 'đứng hình' vì cô gái lai Tây xinh đẹp nhưng có giọng hát ngang phè

Tập cuối cùng của Giọng ải giọng ai đã lên sóng với chiến thắng thuộc về đội Trường Giang.



Vào lúc 19h, thứ Bảy, ngày 4/03/2017 đã chính thức lên sóng tập cuối chương trình "Giọng ải giọng ai" mùa 1 trên kênh HTV7. Khách mời tham gia tập 18 tuần này chính là đôi bạn thân Hòa Minzy và Bạch Công Khanh.

Vòng 1: Hóa thân

Trong tuần cuối lên sóng này, 7 nhân vật lần lượt là: võ sư Taekwondo, thợ làm móng, họa sĩ, nghệ sĩ cải lương, đầu bếp, nhân viên tiệm áo cưới, ca sĩ tự do.

Đội trường Giang dự đoán thí sinh số 1 sẽ hát không hay, trong khi đội Trấn Thành loại thí sinh số 3. Kết quả, anh chàng "võ sư giả danh" khiến ca khúc "Thật bất ngờ" của Trúc Nhân thành thảm họa. Trong khi đó, cô gái họa sĩ hát rất chuẩn ca khúc "Em đã biết" của Suni Hạ Linh. Trường Giang như mếu máo, muốn bật khóc khi buộc tội Trấn Thành và Thu Trang đã vùi dập một tài năng trẻ, ác độc.

Vòng 2: Siêu diễn

Thí sinh số 2 hát nhép ca khúc "Đôi mắt Pleiku" của ca sĩ Siu Black, chàng diễn viên cải lương "còn trong vòng nghi vấn" vào vai Thi Sách trong trích đoạn "Tiếng trống Mê Linh", giọng ca bí ẩn số 5 trình diễn tiết mục hát nhép hit "Dấu mưa" của "Thánh mưa" Trung Quân, chàng "soái ca" tiệm áo cưới đã có màn trình diễn vô cùng bốc lửa với vũ đoàn qua ca khúc "Nóng", cô nàng giống diva Céline Dion hát nhép theo ca khúc "The Day You Went Away".

Kết thúc vòng Siêu Diễn, đội Trường Giang loại thí sinh số 4. Còn đội Trấn Thành cho rằng thí sinh số 5 là người hát không hay. Đúng như dự đoán của "A Xìn", thí sinh đầu bếp phá nát ca khúc "Chia cách bình yên" của Quốc Thiên khiến Hòa Minzy đau đầu, bứt tóc.

Anh chàng nghệ sĩ cải lương thể hiện chất giọng ngọt ngào qua bài hát dân ca "Nhớ nhau hoài". Trường Giang tiết lộ giọng ca số 4 là Hoàng Sang - một thí sinh của anh trong chương trình "Đấu trường tiếu lâm" khiến mọi người bất ngờ.

Vòng 3: Lộ diện

Đến vòng này, mỗi đội chơi sẽ chọn ra một thí sinh mà họ cho là người hát hay. Hòa Minzy chọn "Hoa hồng lai" số 7 để song ca với mình. Trong khi đó, Bạch Công Khanh giao trọn niềm tin cho thí sinh số 6. Còn lại thí sinh số 2 hát solo ca khúc "Đừng ngoảnh lại" với giọng ca đầy nội lực.

Bạch Công Khanh hát cùng chàng nhân viên tiệm cưới ca khúc "Im lặng mệt tim" và hóa ra anh chàng này ngoài khả năng vũ đạo tốt còn có chất giọng đầy tình cảm. Không may mắn bằng người bạn thân, Hòa Minzy phải biểu diễn ca khúc "Vì anh là của em" cùng cô nàng lai Tây xinh đẹp nhưng "tông điếc". Jessica chia sẻ mình là người Việt lai Anh, hiện cô nàng là người mẫu ảnh.

>>> Thu Minh không khép nổi miệng khi bị hotgirl phá nát hit 'Bay'

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-dung-hinh-vi-co-gai-lai-tay-xinh-dep-nhung-co-giong-hat-ngang-phe-n-112695.html

Giọng ải giọng ai Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao