Số hưởng như Hòa Minzy: Ăn cũng được người yêu dùng răng cạo vỏ cóc dâng tận miệng

Hòa Minzy có người yêu thiếu gia chiều chuộng hết mực đến mức anh còn dùng răng tách vỏ đồ ăn để đáp ứng nhu cầu ăn uống của cô.

Kể từ khi công khai bạn trai mới, Hòa Minzy và bạn trai thường xuyên chia sẻ ảnh "tình bể bình" trên trang cá nhân. Không những thế, cặp đôi liên tục dành cho nhau lời lẽ mật ngọt khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. 

Mới đây, bạn trai nữ ca sĩ tiếp tục làm chao đảo dân mạng khi đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cực lầy của bạn gái. Theo đó, bạn trai Hòa Minzy tiết lộ để phục vụ cho sở thích ăn uống của người yêu, anh đã hái cóc từ nhà mang theo. Thế nhưng do đi chơi nên cả hai quên mang dao gọt và kết quả người yêu nữ ca sĩ phải dùng... răng để bào vỏ cóc cho cô ăn.

Số hưởng như Hòa Minzy: Ăn cũng được người yêu dùng răng cạo vỏ cóc dâng tận miệng-1
Bạn trai Hòa Minzy chiều chuộng người yêu hết mực.

Bạn trai Hòa Minzy viết: "Nhà em có cây cóc. Em hái về cho bả ăn, đi chơi bả mang theo không mang dao gọt và thế là bả bảo không ăn vỏ được. Và kết quả là em phải vừa lái xe vừa bào cóc bằng răng cho bả ăn, kêu trời không thấu gọi đất không nghe. Bả ăn nãy giờ đc 3 quả rồi đấy!".

Ngoài hành động bào vỏ bằng răng, bạn trai giọng ca Bắc Ninh còn tiết lộ Hòa Minzy ăn cóc rất nhiệt tình, thậm chí còn đòi bạn trai phải bóc tới tận 5 quả. Đặc biệt, bạn trai mỹ nhân họ Nguyễn cho biết anh phải cắn ớt chỉ để bỏ vào muối cho người yêu sử dụng. 

Lời than vãn của bạn trai Hòa Minzy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân trên mạng xã hội. Trước hành động ga lăng, chiều chuộng hết mực của chàng thiếu gia trẻ, khán giả không khỏi bất ngờ và khẳng định giọng ca Thư gửi anh có số hưởng khi có được bạn trai tâm lý.

Số hưởng như Hòa Minzy: Ăn cũng được người yêu dùng răng cạo vỏ cóc dâng tận miệng-2
Hòa Minzy và người yêu.

Cách đó không lâu, người yêu Hòa Minzy đăng ảnh bạn gái mang dép tổ ong chơi cùng thú cưng trong khuôn viên một căn biệt thự. Nhiều người tinh ý phát hiện Hòa Minzy đang thư giãn tại khu biệt thự xa hoa của bạn trai thiếu gia sau những ngày chạy show vất vả.  Được biết, nhà bạn trai Hòa Minzy tọa lạc ở Long An với diện tích lên tới nghìn mét vuông và được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn. 

Vừa có bạn trai thiếu gia lại còn ga lăng nữa, đích thị Hòa Minzy là người có số hưởng rồi.

Số hưởng như Hòa Minzy: Ăn cũng được người yêu dùng răng cạo vỏ cóc dâng tận miệng-3
Bạn trai nữ ca sĩ đăng ảnh vui chơi của người yêu.

Số hưởng như Hòa Minzy: Ăn cũng được người yêu dùng răng cạo vỏ cóc dâng tận miệng-4
Hòa Minzy và bạn trai nhắng nhít.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-duoc-ban-trai-chieu-chuong-het-muc-n-161284.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất