Bất ngờ chưa! Hòa Minzy, Erik và Văn Mai Hương lần đầu ra mắt sản phẩm âm nhạc chung

Các fan của gia đình hoa dâm bụt đang "phát cuồng" vì sự hợp tác bất ngờ của Hòa Minzy, Erik và Văn Mai Hương.

Nửa đầu 2018, chị em nhà Hoa dâm bụt Đức Phúc - Hòa Minzy đã cùng “bắt tay” cho ra đời hai sản phẩm âm nhạc liên tiếp khiến nhiều fan phấn khích. Đặc biệt ca khúc Cứ yêu đi với ca từ sâu lắng cùng giai điệu nhẹ nhàng của hai nghệ sĩ trẻ đã đạt thành công ngoài mong đợi.

Bất ngờ chưa! Hòa Minzy, Erik và Văn Mai Hương lần đầu ra mắt sản phẩm âm nhạc chung-1

Bất ngờ chưa! Hòa Minzy, Erik và Văn Mai Hương lần đầu ra mắt sản phẩm âm nhạc chung-2
Erik có sự hợp tác cùng Hòa Minzy trong dự án lần này

Tuy nhiên cũng có ý kiến tỏ ra “bất bình” thay Erik bởi cho đến giờ anh chàng vẫn “cô đơn lẻ bóng” và chưa có sự kết hợp nào với hai thành viên còn lại. Và mới đây, một số hình ảnh rò rỉ cho thấy Hòa Minzy - Erik xuất hiện trong cùng một phòng thu làm dấy lên nghi vấn cả hai đang ấp ủ cho một sản phẩm âm nhạc chung.

Đặc biệt, không chỉ có hai chị em nhà Hoa dâm bụt mà nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng có mặt tại phòng thu này. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một ca khúc kết hợp của Văn Mai Hương cùng hai nghệ sĩ trẻ sau sản phẩm solo mới ra mắt Nghĩ về anh.

Bất ngờ chưa! Hòa Minzy, Erik và Văn Mai Hương lần đầu ra mắt sản phẩm âm nhạc chung-3
Văn Mai Hương cũng góp măt trong dự án hợp tác lần này

Liệu ca khúc với “cái bắt tay” lần đầu tiên giữa những tên tuổi này sẽ có giai điệu vui tươi hay là một bản tình ca sâu lắng? Và sự kết hợp của bộ ba Hòa Minzy - Văn Mai Hương - Erik sẽ như thế nào? Tất cả dường như vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Văn Mai Hương, Erik hay Hòa Minzy đều là những nghệ sĩ trẻ sở hữu loạt hit được khán giả vô cùng yêu thích như Rời bỏ – Hòa Minzy, Chạm đáy nỗi đau - Erik, Lâu đài cát – Văn Mai Hương...

Chính bởi vậy, việc kết hợp đầy bí ẩn của bộ ba chắc chắn sẽ tạo nhiều bất ngờ cho người hâm mộ và sản phẩm âm nhạc này hứa hẹn “gây bão” Vpop cuối năm 2018.

Min
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-erik-va-van-mai-huong-ra-an-pham-am-nhac-chung-n-167743.html

Erik Hòa Minzy Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất