Hòa Minzy gây bất ngờ khi hát hit 'Rời bỏ' bằng hai thứ tiếng

Hòa Minzy khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn ca khúc "Rời bỏ" bằng tiếng Việt và tiếng Hàn.

Những ngày cuối tuần vừa qua, khán giả đã được thưởng thức nhiều bữa tiệc âm nhạc đặc sắc đến từ các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Các ca sĩ của Việt Nam đã có những màn trình diễn đã mắt đã tai chẳng kém gì đồng nghiệp xứ Hàn như: nốt cao chót vót của Thu Minh, tình ca ngọt ngào của Hà Anh Tuấn, cháy "hừng hực" với Bang bang bang của Erik và Jaykii...


Hòa Minzy trình diễn ca khúc "Rời bỏ" bằng hai thứ tiếng Việt và Hàn

Đặc biệt, nữ ca sĩ Hòa Minzy lại một lần nữa thể hiện trình độ hát tiếng Hàn của mình trước nghệ sĩ nước bạn. Cụ thể, trong phần trình diễn ca khúc Rời bỏ, giọng ca gốc Bắc Ninh đã bất ngờ hát một đoạn tiếng Hàn. Bên cạnh đó chất giọng trong trẻo, cao vút cũng là một điểm cộng cho tiết mục của Hòa Minzy.

Đông đảo khán giả có mặt trong chương trình đã dành cho cô những tràng pháo tay giòn giã. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ hát tiếng Hàn mà trước đó cô và gia đình hoa dâm bụt đã từng thể hiện ca khúc This love (OST Hậu duệ mặt trời) trong lễ trao giải MAMA 2017.

Rời bỏ là ca khúc được Hòa Minzy chính thức ra mắt vào ngày 6/5. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau hơn 1 năm vắng bóng. Ca khúc này được viết bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng với giai điệu buồn kể về tâm trạng đau khổ của một cô gái khi quyết định rời bỏ người mình yêu. MV của ca khúc được thực hiện dạng phim ngắn - xu hướng thịnh hành ở Vpop trong một năm qua.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất