Glee Việt Nam

Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh

Kết hợp với vũ đạo nhuần nhuyễn và giọng hát cuốn hút, cuối cùng Hòa Minzy cũng có bài hát riêng đầu tiên trong Glee Việt Nam.

Tập 15 của Glee Việt Nam vừa lên sóng tuần này xoay quanh hai vấn đề chính, đó là đấu tranh cho nữ quyền và chuyện quan hệ tình dục trong độ tuổi học đường.

Vì chứng kiến sự bất công đối với các bạn nữ trong CLB Glee nhận thấy các học sinh nam không hề tỏ ra tôn trọng và luôn áp đặt, nên Hoàng Minh đã phát động việc hát nhạc của một nữ diva và khuyến khích sự cảm thông cũng như đấu tranh cho nữ quyền.

Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh-1

Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh-2

Ban đầu các thành viên nam đều khó để chấp nhận chuyện này. Việt Tú thường xuyên áp đặt lên Tường Vân và bắt cô bạn phải thay đổi để nữ tính hơn “mặc váy, mang giày cao gót” khiến Tường Vân trăn trở và tức giận. 

Trong mối quan hệ của Phi Long và Hạ Quyên, cả hai đã quan hệ trước hôn nhân làm Hạ Quyên có thai, trong trường hợp này nữ giới cũng bị chỉ trích, Hạ Quyên bị đuổi ra khỏi nhà và phải chuyển đến chỗ của Đăng Phương. 

Hiểu được cảnh ngộ của nhau nên HLV Lan Phương đã cho phép Mỹ Hạnh cùng với Gia Khánh mượn đội cổ vũ để minh họa cho bài trình diễn nhạc phong cách của nữ diva nổi loạn Thiên Minh. Cuối cùng Việt Tú cũng nhận ra cái sai của mình và vì tình cảm dành cho anh chàng ngồi xe lăn, Tường Vân cũng đã thay đổi bản thân khiến mối quan hệ bước vào một chiều hướng tốt đẹp.

Chứng kiến Linh San thể hiện ca khúc Chuông gió cùng với đội cổ vũ, Hoàng Minh đã quyết định cho CLB Glee thực hành các bài hát của nữ diva Thiên Minh. Nổi loạn, ăn mặc giống đàn ông, cắt tóc ngắn và phong cách nhạc thể hiện rõ sự đấu tranh cho nữ quyền là những gì Hoàng Minh muốn làm cho các thành viên của nam của Glee hiểu được: phải tôn trọng phụ nữ.

Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh-3Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh-4

Kết hợp với vũ đạo nhuần nhuyễn và giọng hát cuốn hút, cuối cùng Hòa Minzy cũng có bài hát riêng đầu tiên trong Glee Việt Nam. 

Để chứng tỏ phong cách nhạc của Thiên Minh cũng có thể hát theo nhóm chứ không phải chỉ dành cho cá nhân, nhóm nữ của Glee đã trình diễn ca khúc Bóng mây qua thềm với vũ đạo nóng bỏng và cuốn hút. Màn trình diễn của nhóm nữ cũng đã khiến cho các thành viên nam phải suy nghĩ lại.

Đáp trả cho Bóng mây qua thềm Taxi của nhóm nam, nhẹ nhàng nhưng đầy năng lượng, các thành viên nam cũng chứng tỏ được khả năng của mình. 

Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh-5Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh-6

Mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu học đường và những vấn đề mà bất cứ bạn trẻ nào cũng phải gặp khi trưởng thành, Minh Ánh và Đăng Phương cuối cùng cũng có thể đến với nhau và chia sẻ những vấn đề khó nói.

Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh-7Hòa Minzy khoe giọng nội lực khi cover hit bự của Thu Minh-8

Cùng song ca trong hai ca khúc Nhớ Anh Just Love, cả hai đã gửi gắm cho nhau những tình cảm đẹp nhất trong từng giai đoạn của tình yêu, từ những giận hờn xa cách đến khi thấu hiểu và sẵn sàng cho những diễn biến sâu hơn của tình cảm. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-khoe-giong-noi-luc-khi-cover-hit-bu-cua-thu-minh-n-140505.html

Glee Việt Nam Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam