Hòa Minzy khoe vòng 1 đẹp tự nhiên tuổi 16 xóa tan tin đồn nâng ngực

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp phô diễn hình thể chuẩn tự nhiên của tuổi 16 xóa tan tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Hòa Minzy lại trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chia sẻ hình ảnh kỷ niệm tuổi 16 đầy gợi cảm quyến rũ trong chiếc váy hoa hai dây khoe khéo vòng 1 đẹp tự nhiên của mình sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh như bằng chứng để tình cũ  Công Phượng chứng minh cho mọi người thấy nghi án phẫu thuật thẩm mỹ là sai sự thật. Lời chia sẻ của Hòa Minzy: Cũng xin là mới thấy trên facebook hiện ra tấm ảnh này của ngày 10/11/2011 nhé, 5 năm trước má ơi. Một chiếc váy hoa, hoa ơi là hoa hơi khoét ngực hững hờ nhé. Tóc được hất nhẹ lên cao bằng 1 chiếc nơ trên đầu nè, tóc toả xoã sang 1 bên nè nom khá khắm. Cười mỉm bím chặt môi, mắt ngước lên chếch 45 độ và đôi mắt long lanh dường như muốn nói đôi lời. Bộ mặt con nai ngơ ngác, eo ơi, cười lộn ruột. Hồi mà vẫn còn yahoo nhé. Cũng xin là teentimchong_vl95 avata hình này luôn. Dữ dội quá, 16 tuổi cũng xin căng tràn thế này nên giờ em 21 đừng ai bảo em đi bơm ngực nữa nha.

 

Hình ảnh gợi cảm bốc lửa ở tuổi 16 của Hòa Minzy

 

Sau khi chia tay mối tình với chàng cầu thủ nổi tiếng Công Phượng, nữ ca sỹ Hòa Minzy liên tục gây chú ý mỗi khi xuất hiện với style gợi cảm trong những bộ váy áo được tiết kế khéo phô diễn vẻ đẹp hình thể của mình. Bước chuyển mình "lột xác" từ trang phục kín đáo trẻ trung năng động sang phóng khoáng, trau chuốt cả về váy áo và cách trang điểm của Hòa Minzy đã thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Hình ảnh gợi cảm quyến rũ khoe khéo lợi thế hình thể của Hòa Minzy thời gian gần đây

 

Ngoài những lời khen ngợi dành cho sự thay đổi style thì cũng có những ý kiến trái chiều đặt nghi vấn cho rằng nữ ca sỹ đã can thiệp thẩm mỹ để có vẻ đẹp quyến rũ như hiện tại, trong đó vòng một tròn đầy có dấu hỏi lớn nhất. Trước những soi mói từ luận, Hòa Minzy đã công khai hình ảnh kỷ niệm được ghi lại lúc tuổi 16 cùng lời nhắn nhủ như một bằng chứng thanh minh hoàn hảo cho mình. Để khẳng định chính xác là tuổi 16 của mình, Hòa Minzy đã đưa ra bằng chứng để mọi người có thể kiểm định đó là hình ảnh được sử dụng làm avatar trên nick yahoo.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Công Phượng PTTM Hòa Minzy vòng 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao